Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Cuộc sống quá bận rộn, công việc và gia đình cứ cuốn bạn vào 1 vòng xoáy kéo dài từ ngày này qua tháng khác, khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Với mong muốn giúp các chị em nội trợ bận rộn có những phút giây thư giãn dành cho bản thân và gia đình, trong bài viết hôm nay chúng tôi xin chia sẻ với bạn sản phẩm máy rửa bát Giovani GDW F361S với nhiều tính năng vô cùng tiện lợi, rút ngắn thời gian nội trợ tuyệt đối đã thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian qua.
Máy rửa bát Giovani GDW F361S là niềm mơ ước của các bà nội trợ bận rộn
Máy rửa bát Giovani GDW F361S với ưu điểm rửa nhanh, đảm bảo vệ sinh, an toàn, tiêu thụ ít điện năng, thân thiện với môi trường cũng như giá cả phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Có thể nói máy rửa bát Giovani GDW F361S là một giải pháp tuyệt vời giúp giảm bớt gánh nặng nội trợ cho chị em phụ nữ.
Máy rửa bát Giovani GDW F361S thuộc dòng máy rửa bát độc lập với thân máy được làm bằng inox sang trọng, chắc chắn dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Máy rửa bát Giovani GDW F361S  được sản xuất với mục tiêu mang lại cuộc sống tiện lợi cho người sử dụng với cơ chế hoạt động chính rửa sạch bát đĩa, xoong, nồi, chảo...
Công nghệ rửa lập trình phun xoay tự động kết hợp tia phun xoay đa chiều của máy rửa bát Giovani GDW F 361S cực mạnh rửa sạch mọi vết bẩn của dầu mỡ cứng đầu. Kết hợp chức năng sấy khô bằng hơi nhiệt sau khi rửa sạch giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Máy rửa bát Giovani GDW F361S có cơ chế vận hành siêu êm, siêu tiết kiệm điện năng và nước với 07 chương trình rửa tùy chọn phù hợp với từng nhu cầu của người dùng.
Ngoài ra, máy rửa bát Giovani GDW F361S còn có chương trình rửa tự động tiết kiệm tối đa điện năng cho gia đình. Chức năng điều khiển cơ của máy hiển thị màn hình LCD rõ nét được đặt ngay gần cánh cửa của máy tiện cho việc quan sát và điều khiển.
Rửa bát là một công việc tuy đơn giản, bạn có thể làm bằng tay nhưng theo tính toán của các chuyên gia chuyên ngành thì việc sở hữu 1 chiếc máy rửa bát như máy rửa bát Giovani GDW F361S sẽ giúp bạn tiết kiệm 4 giờ mỗi tuần và hơn 200 giờ mỗi năm để dành cho các hoạt động khác, đó là khoảng thời gian không hề nhỏ với cuộc sống hiện đại như hiện nay.
Hơn thế nữa, máy rửa bát Giovani GDW F361S có thể giúp bạn rửa và tiệt trùng bát đĩa ở nhiệt độ cao, một công việc mà chúng ta không thể thực hiện được nếu rửa bằng tay.
Máy sử dụng rất an toàn, tiết kiệm điện và nước, hơn nữa máy còn đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình. Máy rửa bát Giovani GDW F361S chính là một giải pháp tuyệt vời cho các bà nội trợ bận rộn, nhưng vẫn mong muốn có nhiều thời gian để nấu những món ăn ngon, hấp dẫn và bổ dưỡng cho gia đình của mình.




Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com