Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Bếp ga âm là một thiết bị nhà bếp quen thuộc, gần gũi trong không gian bếp của mỗi gia đình. Trên thị trường thiết bị nhà bếp hiện nay, có rất nhiều các sản phẩm bếp ga âm của các thương hiệu khác nhau khiến người tiêu dùng cảm thấy băn khoăn không biết nên chọn loại bếp ga âm nào. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới các bạn một sản phẩm đang được người dùng quan tâm hiện nay, đó là sản phẩm bếp ga âm Giovai G 102SBT mang nhiều tính năng cao cấp của thương hiệu hàng đầu trên thế giới.
Thiết kế đầy ấn tượng của bếp ga Giovani G 102SBT
Bếp ga âm Giovani G 102SBT gồm 2 bếp nấu rất tiện lợi cho người sử dụng, sản phẩm mang đậm phong cách Châu  Âu đến gian bếp của gia đình. Mỗi bếp có 3 vòng lửa bạn sẽ dễ dàng lựa chọn các thiết bị nấu phù hợp với các vòng lửa khác nhau, hơn nữa bạn cũng có thể tiết kiệm năng lượng khi sử dụng tối đa.
Bề mặt bếp ga âm Giovani G 102SBT được thiết kế bằng mặt kính thủy tinh màu đen, có độ dày 8mm với khả năng chịu nhiệt và chịu lực rất tốt. Mặt kính này sẽ giúp người dùng dễ dàng vệ sinh mà không tốn thời gian một chút nào cả. Kiềng bếp được làm bằng gang tráng men độc lập không bị han gỉ kể cả ở trong môi trường nóng ẩm.
Bếp ga âm Giovani G 102SBT có kích thước bề mặt là 600x380 mm, kích thước khoét đá là 545x345 mm, với kích thước này thì bếp phù hợp với nhiều không gian bếp hiện nay.
Bếp ga âm Giovani G 102SBT được trang bị hệ thống ngắt ga tự động, nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chức năng này khi có những tình huống không may xảy ra trong quá trình đun nấu, với hệ thống sẽ ngắt ga này bạn sẽ không lo bị bị cháy nổ gì cả. Bếp ga âm Giovai G 102SBT sở hữu hệ thống đánh lửa tự động bằng pin siêu bền, sử dụng kim phun lửa điện tử không giống như những loại bếp ga khác.
Thêm một chức năng của bếp ga âm Giovani 102SBT mà các bếp ga khác không có đó là chức năng hẹn giờ, đối với bếp ga âm Giovani G 102SBT bạn có thể cùng một lúc làm được nhiều việc vì nó đã được trang bị chức năng hẹn giờ, bạn chỉ cần hẹn giờ và khi hết giờ bếp sẽ tự động tắt.
Là một chiếc bếp mang nhiều tính năng cao cấp, tiện dụng cùng thiết kế vô cùng ấn tượng bếp ga âm Giovanni G 102SBT đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình Việt Nam hiện nay.

Tin tức liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com