Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Bếp từ Giovani G 33T là dòng bếp cao cấp nhập khẩu từ Italy, với 9 mức nấu rất tiện lợi, bếp thiết kế khóa an toàn cho trẻ em, có đèn cảnh báo nhiệt bằng âm thanh, và hiển thị lượng nhiệt dư thừa nên rất an toàn cho người sử dụng.
Bếp từ Giovani G 33T mang đẳng cấp Italy đến Việt Nam
Bếp từ Giovani G 33T được thiết kế 3 bếp từ với kích thước và công suất khác nhau, bạn có thể nấu cùng lúc 3 bếp mà không cần lo lắng về kích thước bếp cũng như khoảng cách giữa các bếp với nhau.
Các tính năng của bếp từ Giovani G 33T được thể hiện thông qua bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn. Với bảng điều khiển này người sử dụng chỉ cần sử dụng những thao tác đơn giản là chạm nhẹ thì tất cả các chức năng của bếp đều được thực hiện. Các phím bấm cảm ứng của bếp từ Giovani G 33T thiết kế rất đơn giản và dễ hiểu, những đường nét tinh tế, rất thân thiện với người dùng. Các chức năng của bếp bao gồm: hẹn giờ cho từng bếp nấu, cảnh báo nhiệt dư ở từng vùng…
Một tính năng ưu Việt của bếp từ Giovani G 33T mà người dùng không thể bỏ qua đó là chức năng khóa trẻ em an toàn, tránh được những rủi ro và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
Với bề mặt được làm bằng gốm thủy tinh Schott Ceran của Đức bếp từ Giovani G 33T chịu được sức nóng và sức nặng tốt dễ dàng lau chùi vệ sinh và thật sang trong khi đặt trong không gian bếp của gia đình bạn.
Bếp từ Giovani G 33T có công suất lớn với tổng công suất của ba bếp là 5300w = 1800 + 1300 + 2000w, giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện việc nấu nướng một cách dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tuyệt đối.
Bếp từ Giovani G 33T có 4 chân đế và và độ dày rất mỏng nên bạn vừa có thể đặt âm vừa có thể đặt lên bàn sử dụng, vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Mặt dưới của bếp được thiết kế cực kỳ chắc chắn, rất thông thoáng, tản nhiệt cực tốt giúp cho bếp không bị quá nóng.
Các chi tiết của bếp từ Giovani G 33T đều được thiết kế chắc chắn và siêu bền.
Hiệu suất nhiệt cao tới trên 930% khiến cho bếp từ Giovani G 33T có thể tiết kiệm hơn những loại bếp thông thường khác. Chính vì vậy mua và sử dụng dòng sản phẩm bếp từ Giovani G 33T là sự lựa chọn sáng suốt cho không gian bếp của gia đình bạn.
Lưu ý: để tránh mua phải sản phẩm có chất lượng kém, không đảm bảo quý khách hàng nên đến địa chỉ của những đại lý chính hãng chuyên phân phối bếp từ Giovani để chọn mua.
Là một trong những đại lý phân phối hàng đầu của thương hiệu Giovani tại Việt Nam. Ngoài các sản phẩm bếp từ Giovani nội thất Kường Thịnh chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp mang nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới, với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
Showroom phân phối thiết bị nhà bếp Giovani cao cấp tại Việt Nam
Địa chỉ : Số 37 Trần Phú - Hà Đông - thành phố Hà Nội
Điện thoại: 090.434.1563

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com