Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Cuộc sống ngày càng bận rộn, người nội trợ hiện đại luôn có khuynh hướng tìm kiếm những thiết bị thông minh để làm cho cuộc sống đơn giản hóa và giảm bớt căng thẳng. Sử dụng bếp điện từ Giovani hiện nay đang là một trong những xu hướng phổ biến của người tiêu dùng Việt Nam. Bởi sản phẩm này có tính an toàn tuyệt đối, rất tiện dụng, hiệu quả đun nấu lại vô cùng cao, tiết kiệm chi phí cũng như rút ngắn được thời gian nội trợ. Cùng với việc sở hữu nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn, bếp điện từ Giovani trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện đại.
Địa chỉ uy tín bán bếp điện từ Giovani tại hà nội
Nên mua bếp điện từ Giovani chính hãng ở đâu khi đang đứng giữa thị trường hết sức sôi động này luôn là băn khoăn đầu tiên của khách hàng khi có nhu cầu mua sản phẩm bếp điện từ Giovani cho gia đình. Bài viết dưới đây beptugiovani.net xin đưa ra những thông tin chính xác nhất về sản phẩm bếp điện từ Giovani cũng như địa chỉ phân phối chính hãng của dòng sản phẩm cao cấp này, giúp bạn giải tỏa được những thắc mắc khi có ý định chọn mua bếp điện từ Giovani.
Xuất xứ của bếp điện từ Giovani
Sản phẩm bếp điện từ Giovani được ứng dụng sản xuất trên dây truyền tiên tiến, hiện đại sử dụng linh kiện cao cấp hàng đầu của Đức và lắp ráp tại nước thứ 3 đạt đầy đủ các tiêu chuẩn của Châu Âu. Sản phẩm có đầy đủ các giấy chứng nhận về kiểm định chất lượng quốc tế như CO, CQ.
Lý do bếp điện từ Giovani luôn là lựa chọn số 1 của các gia đình
Là sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp hồng ngoại với bếp từ, bếp điện từ Giovani mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị với công việc nội trợ hàng ngày.
Bếp điện từ Giovani có hiệu suất đun nấu rất cao lên tới 90%, cao hơn hẳn so với các loại bếp ga thông thường. Vì vậy mua và sử dụng dòng sản phẩm bếp điện từ Giovani là sự lựa chọn sáng suốt cho không gian bếp của gia đình bạn.
Các model của bếp điện từ Giovani đều được thiết kế với kiểu dáng riêng, rất sang trọng và tinh tế. Mặt kính của bếp là một mặt phẳng nhẵn, vì vậy người dùng có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi bếp.
Địa chỉ uy tín phân phối bếp điện từ Giovani
Bếp điện từ Giovani là một thiết bị nhà bếp hiện đại và đặc biệt cao cấp với những linh kiện phức tạp, do đó không nên mua các loại bếp tại các cửa hàng bán bếp không chính hãng. Bởi lý do nếu chất lượng của sản phẩm không được đảm bảo khi sử dụng rất hao phí điện năng, hiệu quả đun nấu lại rất thấp, thậm chí còn có thể gây nguy cơ cháy nổ, rất nguy hiểm đến người dùng và gia đình.
Theo lời khuyên của các chuyên gia đầu ngành thì khách hàng nên mua bếp điện từ Giovani nhập khẩu cao cấp tại các đại lý phân phối chính hãng.
Tất cả các sản phẩm bếp điện từ Giovani nhập khẩu chính hãng đều có tem chống hàng giả, giấy bảo hành có dấu đỏ của công ty và các giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và giấy chứng nhận đại lý…
Nội thất Kường Thịnh là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm bếp điện từ Giovani cao cấp nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ bán hàng tốt nhất. Rất nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm bếp điện từ Giovani của chúng tôi, họ rất hài lòng với chất lượng sản phẩm và cả chất lượng dịch vụ.
Bạn còn điều gì băn khoăn nữa, hãy đến showroom nội thất Kường Thịnh của chúng tôi tại địa chỉ 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội để tìm hiểu về những tiện ích vượt trội dành cho không gian bếp của gia đình bạn.

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com