Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Bếp điện từ Giovani G 261ET là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây. Không bóng bẩy, cầu kỳ, chỉ với thiết kế hết sức đơn giản cùng nhiều tính năng độc đáo, bếp điện từ Giovani G 261ET đã mang lại nhiều tiện ích tuyệt đỉnh cho người sử dụng.
Chiêm ngưỡng thiết kế tuyệt đẹp của bếp điện từ Giovani G 261ET
Bếp điện từ Giovani G 261ET được đánh giá là dòng sản phẩm mới nhất mà thương hiệu nhà bếp nổi tiếng Giovani đưa ra thị trường, với tiêu chí phục vụ cho các nhu cầu cấp thiết của người tiêu dùng hiện nay.
Sản phẩm bếp điện từ Giovani G 261ET tích hợp được đầy đủ các ưu điểm nổi trội của bếp từ và bếp điện từ, vô cùng tiện dụng đã mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.
Bếp điện từ Giovani G 261ET có 2 vùng nấu độc lập, bao gồm: 1 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại, thiết kế hình chữ nhật có kích thước mặt kính là  690 x 420 mm và kích thước khoét đá là 662 x 400 mm, sản phẩm có thể đặt nổi theo phong cách không gian bếp của nhiều gia đình. Ngoài ra bếp điện từ Giovani G 261ET còn được người sử dụng gọi là bếp đa năng, vì có thể thực hiện được rất nhiều công việc đun nấu mà không gặp bất kì khó khăn nào. Vì bên bếp từ có thể dùng đun nấu rất nhanh chóng và tiết kiệm, trong khi đó bếp hồng ngoại người dùng có thể thực hiện được nhiều chức năng khác nhau như: xào, nướng, hầm hay nấu với các loại nồi làm từ các chất liệu khác nhau.
Cả hai vùng nấu của bếp điện từ Giovani G 261ET đạt tổng công suất tối đa là 4000W, vì thế hiệu suất nấu ăn của bếp rất nhanh nên tiết kiệm được thời gian cũng như công sức cho người nội trợ.
Bếp điện từ Giovani G 261ET có 09 mức điều chỉnh nhiệt độ khác nhau phù hợp với nhiều chế độ đun nấu, giúp người nội trợ có thể thỏa sức sáng tạo các món ăn hấp dẫn.. Ngoài ra, trên mặt bếp điện từ Giovani G 261ET người dùng còn có thể nướng và quạt chả một cách dễ dàng, sạch sẽ mà lại có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bếp có sử dụng hệ điều khiển bằng cảm ứng dạng ẩn thông minh nên có thể sử dụng rất dễ dàng. Trên bảng điều khiển, các phím chức năng của bếp điện từ Giovani G 261ET được hiển thị rất rõ ràng vì vậy mà trong khi nấu nướng người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh bếp một cách linh hoạt. Hơn thế nữa bếp còn được tích hợp nhiều chế độ an toàn như: chế độ hẹn giờ khi nấu, cảnh báo nhiệt lượng còn dư bằng âm thanh, khóa trẻ em giúp bạn yên tâm hơn cả trước và sau khi nấu xong.
Mặt kính của bếp điện từ Giovani G 261ET được làm bằng kính chịu nhiệt cao cấp SchottCeran made in Germany. Chất liệu cao cấp này chịu được sốc nhiệt cao mà không hề bị nứt vỡ, đồng thời mặt kính cũng giúp người dùng có thể dễ dàng khi vệ sinh. Sau khi sử dụng xong bạn chỉ cần để cho mặt bếp nguội hẳn và dùng một chiếc khăn ướt để lau sạch vết dầu mỡ bám trên mặt bếp điện từ Giovani G 261ET.
Bài viết chia sẻ trên là những tính năng cao cấp của dòng sản phẩm bếp điện từ Giovani G 261ET, hy vọng rằng những chia sẻ trên đây sẽ hỗ trợ quý khách có thể lựa chọn được một chiếc bếp điện từ Giovani G 261ET phù hợp với nhu cầu của gia đình, mang đến sự tiện dụng, an toàn, tiết kiệm được thời gian đun nấu và mang lại hiệu quả nấu nướng rất cao, tạo được sự ấm cúng cho mỗi bữa cơm của gia đình.
Thanh Bình
Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com