Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Bếp điện từ Giovani được xem là giải pháp sử dụng hiệu quả nhất với nhiều lợi ích cho người dùng như: an toàn, sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao, kiểu dáng sang trọng, giá cả vô cùng phải chăng, và nhiều tính năng độc đáo khác. Với nhiều ưu điểm vượt trội trên của sản phẩm bếp điện từ Giovani cao cấp, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn cách dùng bếp điện từ Giovani an toàn và hiệu quả nhất.
Hướng dẫn sử dụng nâng cao tuổi thọ cho bếp điện từ Giovani
Bếp điện từ Giovani hoạt động trên nguyên lý làm nóng nồi nấu bằng cảm ứng của sóng điện từ. Do vậy, khi bắt đầu sử dụng người dùng cần đặt nồi nấu lên trước rồi mới bật bếp và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Bếp điện từ Giovani rất tiện lợi khi nấu các món ninh, hầm… và các món đòi hỏi nhiều thời gian đun nấu.
Khi dùng bếp điện từ Giovani phải đặt nồi nấu trong phạm vi quy định rồi sau đó mới bật công tắc điện và điều chỉnh công suất đến mức tương ứng. Trong khi rán hay rang thức ăn người dùng không được rời khỏi bếp, vì nếu để quên bếp quá nóng sẽ gây nguy hiểm. Phải tránh nồi nấu không có thức ăn lên bếp điện từ Giovani hoặc rang khô gây cháy hoặc vỡ nứt mặt bếp.
Bếp điện từ Giovani phát ra xung điện từ, vì vậy trong phạm vi khoảng từ 3-5 m quanh bếp không nên để những vật nhạy cảm với xung điện từ như: Radio, TV, Máy vi tính... người dùng phải đeo máy trợ tim, trợ thính cũng cần lưu ý hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng bếp điện từ Giovani.
Trong khi đang sử dụng, mà không may bị mất điện thì cách tốt nhất là bạn nên rút ổ cắm điện ra khỏi bếp điện từ Giovani để tránh gặp phải sự cố về điện.
Sau khi nấu ăn xong, người dùng lưu ý không cần phải rút nguồn ra khỏi bếp vội, vì sau khi thực hiện quá trình đun nấu xong bếp điện từ Giovani vẫn còn nóng, nên để quạt tản nhiệt làm việc giúp chiếc bếp nhà bạn hoạt động ổn định hơn.
Bếp điện từ Giovani không tỏa khói khi sử dụng, bề mặt bếp thường được làm bằng sứ cao cấp hoặc kính chịu nhiệt nên rất dễ vệ sinh, kể cả khi đang nấu. Tuy nhiên, cũng nên vệ sinh mặt bếp thường xuyên, giữ sạch mặt bếp, vì thức ăn rơi vãi trên mặt bếp có thể bị cháy gây mất thẩm mỹ và rất nguy hiểm cho người dùng.
Bài viết trên đây là những chia sẻ cần thiết nhất để sử dụng bếp điện từ Giovani một cách an toàn và đạt hiệu quả cao nhất mà beptugiovani.net cung cấp cho các bạn. Hy vọng với những thông tin này của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn trong việc nâng cao tuổi thọ cho bếp điện từ Giovani cũng như mang lại hiệu quả nấu ăn tốt nhất trong việc nội trợ hàng ngày trong gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com