Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Hiện nay, nhiều gia đình Việt Nam đang có xu hướng sử dụng bếp điện từ thay vì dùng bếp ga như trước đây. Bởi dòng bếp này có khả năng đun nấu tốt, tiết kiệm điện năng, tuyệt đối an toàn khi sử dụng. Nhằm góp phần giúp giảm bớt gánh nặng nội trợ cho người phụ nữ, bếp điện từ Giovani G 313ET được tung ra thị trường với nhiều tính năng độc đáo, giúp giảm chi phí và thời gian đun nấu tối đa, bạn có thể thực hiện nhiều món ăn khác nhau mà không tốn nhiều thời gian và công sức. Trong bài viết này, beptugiovani.net xin đưa ra những đánh giá tổng quan về các ưu điểm nổi trội mà sản phẩm bếp điện từ Giovani G 313ET mang lại cho người dùng.
5 lý do bạn nên chon mua bếp điện từ Giovani G 313ET
Bếp điện từ Giovani G 313ET được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại và tiên tiến của Châu Âu với chức năng nhận diện đáy nồi. Với chức năng này, đáy nồi tiếp xúc đến đâu tia từ sinh nhiệt đến đó làm nóng nồi nấu và làm chín thức ăn, còn bên ngoài vùng đun nấu bếp không hề sinh nhiệt nên lượng nhiệt tập trung vào phần diện tích đáy nồi do đó thức ăn nấu nhanh chín và tiết kiệm điện khi sử dụng. Bếp điện từ Giovani G 313ET có tốc độ đun nấu nhanh, không hề có phát sinh nhiệt lượng thất thoát ra bên ngoại lãng phí, khả năng tiết kiệm điện năng nhiều hơn so với các hãng khác.
Bếp điện từ Giovani G 313ET có mặt kính được làm bằng kính gốm thủy tinh Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt cao và khả năng chịu sốc nhiệt lớn. Do đó tuổi thọ của bếp cao hơn hẳn so với các dòng bếp cùng loại với mặt kính thông thường khác. Đặc biệt khi nước sôi trào xuống mặt kính, mặt kính sẽ tự động làm mát nhanh chóng, các bà nội trợ có thể ngay lập tức vệ sinh, giữ cho bếp điện từ Giovani G 313ET luôn sạch sẽ.
Bếp điện từ Giovani G 313ET nhập khẩu có kiểu dáng hiện đại với thiết kế gồm 03 vùng nấu kết hợp: 2 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại. Vùng nấu từ của bếp điện từ Giovani G 313ET hoạt động theo nguyên lý cảm ứng điện từ, nên khi sử dụng sinh nhiệt trên bề mặt bếp thời gian đun nấu sẽ nhanh hơn, giúp người nội trợ giảm được. Với vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ Giovani G 313ET quý khách không còn phải quá lo lắng về hiện tượng kén xoong nồi nấu. Vì với vùng nấu này bạn có thể sử dụng các loại xoong nồi với chất liệu và kích thước khác nhau mà đảm bảo bếp đun nấu vẫn tốt và không lãng phí điện năng. Bếp có thiết kế sang trọng và hiện đại, mang đến sự tiện nghi và sạch sẽ cho gian bếp của gia đình bạn.
Bếp điện từ Giovani G 313ET có 9 mức điều khiển nhiệt độ dễ dàng sử dụng cho mọi cách chế biến món ăn: xào, nấu, ninh hầm…. Mức nhiệt cao nhất là mức 9 giúp nấu ăn trong thời gian nhanh nhất mà vẫn tiết kiệm được năng lượng, mang đến cho người nội trợ cảm giác năng động, tạo cảm hứng sáng tạo cho nhiều món ăn ngon.
Hệ thống điều khiển của bếp điện từ Giovani G 313ET được làm bằng cảm ứng dạng ẩn cùng các chế độ nấu thông minh được thiết lập sẵn, chức năng khóa trẻ em, hẹn giờ nấu, đem đến cho người dùng một sản phẩm gia dụng đặc biệt tiện dụng và an toàn.
Với thiết kế đặc biệt độc đáo và mới lạ kết hợp vói nhiều tính năng thông minh được điều chỉnh một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bếp điện từ Giovani G 313ET đã mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm hết sức tuyệt vời, chưa từng có ở các loại bếp thông thường khác.

Xem thêm




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com