Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Thời gian gần đây, máy sấy bát Giovani trở thành một thiết bị gần gũi trong công việc nội trợ hàng ngày của gia đình. Bởi máy có nhiều tính năng ưu Việt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, sản phẩm sẽ mang tới cho người dùng những hiệu quả bất ngờ khi sử dụng. Tuy nhiên không ít người tiêu dùng vẫn còn băn khoăn máy sấy bát Giovani hiệu quả gì không? Máy có phù hợp với việc sử dụng trong gia đình không? Sử dụng máy sấy bát Giovani thế nào để đạt hiệu quả cao nhất? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những câu hỏi của bạn một cách chính xác nhất, và hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy sấy bát Giovani.
Hướng dẫn sử dụng máy sấy bát Giovani hiệu quả và đúng cách
Công dụng tuyệt vời của máy sấy bát Giovani
Máy sấy bát Giovani giúp làm sạch và tiệt trùng bát đĩa khỏi vi trùng vô cùng hiệu quả, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình, đáp ứng được tất cả các nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.
Máy sấy bát Giovani sử dụng các công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay như: chức năng khử độc bằng ozone, sấy khô bằng tia cực tím… vì vậy sử dụng máy sấy bát Giovani người dùng có thể đảm bảo loại bỏ mọi vi khuẩn gây hại cho cơ thể mà việc sấy khô bình thường không thể có được.
Sử dụng máy sấy bát Giovani đạt hiệu quả cao nhất
Sau khi rửa chén đĩa xong người dùng nên để cho bát, đĩa ráo nước rồi mới xếp vào máy. Lưu ý khoảng cách giữa chúng phải rõ ràng, và không được xếp chồng chéo lên nhau.
Người dùng cần chọn các chức năng của máy sấy bát Giovani phù hợp với vật cần sấy để việc sấy bát đĩa hoàn thành đúng như theo ý của mình và tránh cho sản phẩm bị biến dạng không mong muốn.
Lưu ý khi sử dụng máy sấy bát Giovani
Hiệu quả của máy sấy bát Giovani khi sử dụng sẽ khác nhau phụ thuộc vào nhiệt độ sấy, độ ẩm của các dụng cụ đưa vào sấy, số lượng bát đĩa và cách sắp xếp vào máy.
Không sử dụng máy sấy bát Giovani khi không có bát đĩa bên trong máy. Khi đặt bát, đĩa trong khay của máy phải đặt bát úp xuống, đĩa úp nằm ngang
Để kéo dài tuổi thọ của máy sấy bát Giovani người dùng nên kiểm tra xem nước ở khay hứng bên dưới máy, nếu nó đầy thì vui lòng đổ đi và lắp lại vị trí cũ như ban đầu. Bạn hãy chú ý tới nhiệt độ cao, không đặt tay vào trong máy sấy bát Giovani, nên để tránh xa tầm tay trẻ em.
Chúng tôi mong rằng, với những chia sẻ trên đây gia đình bạn sẽ luôn có những bữa ăn ngon và đảm bảo sức khỏe từ những chiếc bát đĩa được diệt khuẩn đúng cách từ chiếc máy sấy bát Giovani.


Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com