Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

Trong các thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp trên thế giới, người dùng không thể không nói tới Giovani - thương hiệu nổi tiếng của Italy. Bài viết hôm nay, beptugiovani.net xin chia sẻ đến quý khách sản phẩm bếp điện từ đang bán chạy nhất của Giovani. Đó là bếp điện từ Giovani G 313ET.
Bếp điện từ Giovani G 313ET luôn đồng hành cho một cuộc sống trọn vẹn hơn
Bếp điện từ Giovani G 313ET có thiết kế vô cùng độc đáo và mới lạ kết hợp với các chức năng thông minh được điều chỉnh linh hoạt và dễ dàng, với số lượng bếp nấu lớn đã đem lại những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng.
Bếp điện từ Giovani G 313ET được thiết kế sang trọng với ba vùng nấu riêng biệt, đơn giản hình vòng tròn mang lại sự tinh tế cho mặt bếp. Với mặt bếp rộng nên người dùng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi nấu nướng.
Ba vùng nấu của bếp điện từ Giovani G 313ET bao gồm: 2 vùng nấu hồng ngoại và 1 vùng nấu từ. Vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ Giovani G 313ET được trang bị linh kiện nhiệt điện với 2 vòng nhiệt. Người dùng có thể linh hoạt sử dụng 2 vòng nhiệt cho những loại xoong nồi có kích thước to nhỏ, làm từ những chất liệu khác nhau. Với vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ Giovani G 313ET, quý khách tận dụng được mọi loại xoong nồi nấu như: nồi bằng inox, nồi bằng đất, nồi bằng sứ……. Ngoài ra, vùng nấu từ của bếp điện từ Giovani G 313ET áp dụng hoạt động theo nguyên lý cảm ứng điện từ, nên khi nấu sinh nhiệt trên bề mặt bếp thời gian đun nấu sẽ nhanh hơn, giúp người nội trợ giảm được 1/2 thời gian đun nấu so với khi sử dụng bếp ga và 2/3 so với sử dụng bếp điện.
Bếp điện từ Giovani G 313ET được sản xuất từ những vật liệu cao cấp nhất hiện nay, với mặt kính Schott Ceran được sáng tạo độc đáo có thể chịu được sức nóng cao trong suốt quá trình đun nấu. Mặt kính cao cấp của bếp điện từ Giovani G 33T có khả năng chịu được cú sốc nhiệt cao, năng lực chịu lực tốt, chống trầy xước đem lại hiệu quả tốt nhất.
Bếp điện từ Giovani G 313ET với hệ thống điều khiển cảm ứng thông minh dạng ẩn cùng các chế độ nấu thông minh được thiết lập sẵn mang đến cho người dùng một sản phẩm gia dụng tiện dụng và an toàn.
Bếp điện từ Giovani G 313ET được thiết kế tinh tế, hiện đại và mới lạ kết hợp các chức năng thông minh được điều chỉnh dễ dàng và nhanh chóng, đã mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm hết sức thú vị, chưa từng có ở các loại bếp nấu thông thường khác.
Bếp điện từ Giovani G 313ET được trang bị tính năng khóa trẻ em tuyệt đối an toàn đảm bảo, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi trong gia đình có trẻ nhỏ. Bởi khi bếp được khóa lại, các bàn phím cảm ứng vốn rất dễ điều kiến sẽ bị khóa lại, bọn trẻ sẽ không thể can thiệp vào quá trình đun nấu của bếp điện từ Giovani G 313ET. Đồng thời trong lúc đó bạn có thể thực hiện chức năng hẹn giờ vùng bếp nấu của mình để dành thời gian làm những việc khác, trợ giúp người nội trợ rút ngắn thời gian làm bếp đến tối thiểu mà vẫn hoàn thành được những món ăn ngon dành cho tổ ấm thân thương.
Cuộc sống bận rộn, hầu hết các chị em phụ nữ đều có rất ít thời gian dành cho gia đình, chính vì lý do đó mà bếp điện từ Giovani G 313ET sẽ là người bạn đồng hành vô cùng thân thiết, giúp ích chị em khá nhiều trong công việc nội trợ hàng ngày.
Chắc chắn, bếp điện từ Giovani G 313ET sẽ là lựa chọn thông minh nhất của các bà nội trợ yêu thích sự đơn giản nhưng sang trọng cho không gian bếp của nhà mình.

Tin tức liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com