Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Những mẫu sản phẩm bếp điện từ Giovani luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao, không chỉ bởi là dòng bếp điện từ đạt được những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Châu Âu mà trong đó những model của bếp điện từ Giovani luôn đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.
Chiêm ngưỡng thiết kế độc đáo và ấn tượng của bếp điện từ Giovani G 271ET
Với mỗi mặt hàng đưa ra thị trường, được hãng Giovani chăm chút đầy đủ dù chỉ là những chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm, trong đó người tiêu dùng không thể không nhắc đến những thiết kế luôn độc đáo và mới lạ luôn thích hợp với những phòng bếp hiện đại. Đồng thời những sản phẩm bếp điện từ Giovani không ngừng cải tiến sản phẩm chất lượng hơn, các nhà sản xuất luôn tìm ra những công nghệ mới nhất áp dụng làm hạn chế đi tối thiểu những hạn chế mà những chiếc điện từ đem lại.
Hội tụ được những tính năng vô cùng tiện ích, chiếc bếp điện từ Giovani G 271ET đã ra đời hứa hẹn nhiều điều ưu điểm độc đáo dành tặng các bà nội chợ. Vậy chiếc bếp điện từ Giovani G 271ET có điều gì đặc biệt? Hãy cùng website beptugiovani.net khám phá những tính năng tuyệt hảo của chiếc bếp điện từ Giovani G 271ET.
Bếp điện từ Giovani G 271ET có mặt bếp được làm bằng mặt kính gốm thủy tinh cao cấp  Schott Ceran sản xuất tại Đức, mặt kính này nguyên khối màu đen sang trọng, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất cao. Hơn nữa khi bếp điện từ Giovani G 271ET thay đổi nhiệt độ đột ngột, người dùng cũng sẽ không lo mặt bếp bị nứt hay vỡ gì cả vì mặt kính này có khả năng chịu sốc nhiệt rất tốt.
Với kích thước mặt kính: 740 x 420 mm  và kích thước khoét đá: 680 x 400 mm, bếp điện từ Giovani G 271ET phù hợp với thiết kế của hầu hết các không gian bếp hiện đại ngày nay.
Bếp điện từ Giovani G 271ET bao gồm 2 vùng nấu độc lập: 1 bếp nấu từ và 1 bếp nấu hồng ngoại. Vùng từ của bếp sử dụng nguyên lý cảm ứng điện từ phát sinh tại đáy xoong nồi, một điều đặc biệt nữa mà bếp từ mang lại đó là bếp chỉ sinh nhiệt tại nơi tiếp xúc đáy nồi vì vậy điện năng không bị hao tổn và rất tiết kiệm. Vùng hồng ngoại của bếp điện từ Giovani G 271ET có 2 vòng lửa có kích thước khác nhau, có khả năng đốt nóng nhanh và có hiệu suất sinh nhiệt nhanh. Bếp hồng ngoại không kén chất liệu xoong và còn có khả năng nướng thức ăn trực tiếp trên bề mặt bếp rất tiện dụng.
Bảng điều khiển cảm ứng của bếp điện từ Giovani G 271ET được thiết kế độc lập cho từng vùng nấu riêng, với 9 mức điều khiển nhiệt độ người dùng có thể linh hoạt tùy chọn mức độ khác nhau cho từng món nấu.
Với công suất của cả 2 bếp là 4000W sẽ giúp người nội trợ tiết kiệm được khoảng một nửa thời gian đun nấu, bởi có thể dùng cùng lúc cả 2 bếp ở mức công suất lớn nhất mà không lo ảnh hưởng đến các thiết bị khác trong nhà đang sử dụng.
Bếp điện từ Giovani G 271ET còn được trang bị chức năng hẹn giờ thông minh rất tiện dụng bạn có thể vừa kết hợp nấu ăn vừa kết hợp làm công việc khác mà không lo các món nấu bị nấu hỏng. Chức năng khóa an toàn và chức năng cảnh báo nhiệt dư của bếp rất an toàn cho người sử dụng trong quá trình đun nấu.
Với nhiều tính năng cao cấp và tiện lợi, bếp điện từ Giovani G 271ET sẽ luôn là người bạn đồng hành vô cùng thân thiết cùng người nội trợ trong công việc nấu nướng hàng ngày.

1 nhận xét:

  1. Mái tóc đẹp luôn là niềm ao ước của các chị em phụ nữ. Nên các chị em luôn tìm cách dưỡng cho mình mái tóc dài óng mượt chắc khỏe vói nhiều phương pháp khác nhau. Và một trong phương pháp cách làm tóc nhanh dài trong 1 tuần mà các chị em hay sử dụng tới là sử dụng dầu dừa để dưỡng và ảo vệ mái tóc hiệu quả. Khi nói đến dầu dừa chắc hẳn các chị em đều biết đến những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại chẳn hàng như cách dưỡng da hay là ủ tóc với dầu dừa. Dầu dừa chứa nhiều nguyên liệu dinh dưỡng giúp mái tóc của bạn chắc khỏe và bóng mượt. Với phương pháp dưỡng tóc bằng dầu dừa này bạn có thể dễ dàng dưỡng mái tóc của mình tại nhà. Khi đã có mái tóc đẹp bạn có thể tự tạo cho mình kieu toc dep nhat đơn giản trong các buổi tiệt giúp bạn thay đổi phong cách với mái tóc mà không sợ ảnh hưởng gì đến độ hư tổn của tóc. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đã có dầu dừa.

    Trả lờiXóa

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com