Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Bếp ga âm Giovani đang là dòng sản phẩm được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi trong các gia đình trong thời gian qua. Tuy nhiên, trong quá trình đun nấu người dùng vẫn gặp không ít băn khoăn khi không biết cách để sử dụng bếp đạt hiệu quả cao? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn bí quyết sử dụng bếp ga âm Giovani đúng cách, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, tiết kiệm chi phí cho gia đình, đồng thời đảm bảo độ bền cho bếp.
Chia sẻ bí quyết sử dụng bếp ga âm Giovani đúng cách
  • Trước khi sử dụng bếp ga âm Giovani bạn nên chuẩn bị sẵn sàng các công việc chế biến món ăn rồi mới dùng bếp. Bởi vì nếu bật, tắt bếp nhiều lần sẽ làm ga lãng phí thoát ra ngoài càng nhiều.
  • Điều chỉnh ngọn lửa của bếp ga âm Giovani: Phần giữa của bếp luôn có nhiệt độ nóng nhất nên khi nấu người dùng cần điều chỉnh ngọn lửa sao cho hợp với diện tích nồi không cần phải đun lửa quá to, tránh hao phí.
  • Kiểm soát được thời gian nấu nướng của bếp ga âm Giovani: điều chỉnh núm điều khiển của bếp khi cần thay đổi nhiệt độ nấu, hay chuẩn bị trước nguyên liệu nấu các món ăn khác nhau để bếp được sử dụng liên tục. Điều này không những giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu khi sử dụng bếp ga âm Giovani mà còn rút ngắn được rất nhiều thời gian đun nấu.
  • Khi đang sử dụng, nếu thấy ngọn lửa của bếp ga âm Giovani cháy không thông thường, nên khóa van bình ga lập tức và kiểm tra lại bếp.
  • Lưu ý người dùng nên tránh đụng vào kiềng bếp ga âm Giovani khi đang sử dụng hay ngay khi vừa dùng xong bếp, vì khi đó kiềng bếp vẫn còn đang rất nóng sẽ gây bỏng nếu như chúng ta đụng vào chúng.
  • Khi đang sử dụng bếp ga âm Giovani, người nội trợ không được ngủ hoặc đi ra ngoài. Sau khi sử dụng xong, nhớ vặn nút đánh lửa về vị trí OFF và khóa van bình ga. Trước khi đi ngủ hay rời khỏi nhà chúng ta cũng nên rà soát lại một lần nữa để chắc chắn rằng van bình ga đã được khóa.
  • Thường xuyên lau chùi, vệ sinh bếp ga âm Giovani bằng nước rửa chuyên dụng để đảm bảo chống bám dính thức ăn gây gỉ sét cho bếp.
Hãy là một người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn và sử dụng thiết bị nhà bếp Giovani cao cấp. Người nội trợ đảm đang là người nắm rõ cách sử dụng bếp ga âm Giovani đạt hiệu quả cao nhất. Chúc bạn luôn giữ được ngọn trong không gian bếp yêu thương của gia đình với sản phẩm bếp ga âm Giovani nhập khẩu chính hãng.

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com