Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, vấn đề vệ sinh phòng bếp nói chung và dụng cụ nhà bếp nói riêng đang là vấn đề được người nội trợ đặt lên hàng đầu, và là một nhu cầu cấp thiết trong các gia đình. Việc vệ sinh bát đĩa gặp rất nhiều khó khăn đối với các chị em, bởi lẽ tìm ra được một giải pháp vệ sinh bát đĩa và dụng cụ nhà bếp là một vấn đề không hề đơn giản.
Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến các bạn máy sấy bát Giovani G 53D, là sản phẩm tập hợp đầy đủ những tính năng tiện dụng và đã được người tiêu dùng quan tâm sử dụng nhất hiện nay.
Máy sấy bát Giovani G 53D một sản phẩm vô cùng tiện ích của thương hiệu Giovani
Máy sấy bát Giovani G 53D là mẫu sản phẩm mới nhất của thương hiệu Giovani. Thuộc loại máy sấy bát treo tường rất tiện dụng.
Máy sấy bát Giovani G 53D với nút bấm cơ điều khiển cơ chắc chắn dễ dàng điều chỉnh khi sử dụng, máy có màn hình hiển thị điện tử sang trọng hiện đại tiện lợi cho người sử dụng.
Khoang chứa bát đĩa của máy sấy bát Giovani G 53D rộng nên có thể sấy được nhiều bát đĩa, khay đỡ bát đĩa của máy được thiết kế hoàn toàn bằng inox cao cấp không rỉ, siêu bền dễ dàng hơn cho việc sử dụng và vệ sinh máy.
Máy sấy bát Giovani G 53D có chế độ tự động ngắt an toàn cho người sử dụng. Máy sấy bát Giovani G 53D không chỉ sấy khô bát đĩa mà còn khử trùng tuyệt đối bằng tia cực tím và ozone.
Máy sấy bát Giovani G 53D không dùng bóng đèn sợi đốt mà sử dụng đèn cực tím nên rất tiết kiệm điện, đèn sấy tia cực tím kết hợp với ống phóng ozone, sấy khô và diệt khuẩn tối đa, loại bỏ hoàn toàn các độc tố nguy hiểm cho sức khỏe con người.
Máy sấy bát Giovani G 53D sử dụng tia cực tím để diệt khuẩn trên bát đĩa hoặc rau, củ, quả, cùng bạn chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình, bởi tia cực tím có tác dụng biến dạng hoặc giết chết vi khuẩn trên bát đĩa.
Với những ưu điểm tuyệt vời trên đây của máy sấy bát Giovani G 53D, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình.


Xem thêm

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com