Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Máy rửa bát Giovani GDW F361S là sản phẩm nhà bếp có những bước đột phá vô cùng tiện lợi, hấp dẫn giúp người nội trợ có thể rút ngắn được thời gian làm các công việc bếp núc, đồng thời có thêm nhiều thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình, có thêm những giây phút ấm cúng bên gia đình.
Máy rửa bát Giovani GDW F 361S: Bước đột phá mới vô cùng độc đáo cho người dùng
Máy rửa bát Giovani GDW F361S thuộc dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, là sản phẩm máy rửa bát độc lập mang đến cho người dùng những trải nghiệm cực kì thú vị.
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, máy rửa bát Giovani GDW F361S với sự nghiên cứu kĩ lưỡng và hoàn hảo của nhà sản xuất, từ thiết kế đến khâu lắp ráp các chi tiết của máy. Vì vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi sử dụng sản phẩm này.
Máy rửa bát Giovani GDW F361S được thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng với phần thân máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp không rỉ, có độ sáng bóng rất cao. Ngoài ra, bộ phận bên trong của máy rửa bát Giovani GDW F361S là phần giá đỡ cũng được làm từ inox chắc chắn kết hợp cùng với hệ điều khiển cơ hiển thị rõ nét trên màn hình LCD giúp cho việc quan sát và điều khiển máy khi sử dụng được thực hiện một cách dễ dàng. Hơn nữa tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao dành cho không gian nhà bếp.
Máy rửa bát Giovani GDW F361S có 07 chương trình rửa tùy chọn, phù hợp với nhiều loại bát, đia và độ bẩn của chúng.
Sau khi thực hiện xong quá trình rửa, máy rửa bát Giovani GDW F361S sẽ chuyển sang chế độ sấy với nhiệt độ tùy chỉnh là 45 - 77ºC, giúp bát đĩa được diệt khuẩn tối đa, rất sạch sẽ và sáng bóng.
Máy rửa bát Giovani GDW F361S còn có chương trình rửa tự động tiết kiệm điện năng. Sau bữa ăn, chúng ta chỉ cần gom tất cả bát đĩa lại và xếp vào trong máy, rồi bắt đầu thực hiện các thao tác trên bàn phím điều chỉnh của máy để rửa bát.
Một lưu ý nhỏ dành cho người dùng là nên gom bát đĩa vừa đủ với dung lượng của máy để tiết kiệm nước cũng như tiết kiệm điện năng khi sử dụng máy, đồng thời cũng giúp máy rửa bát Giovani GDW F361S được bền đẹp hơn.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, Nội Thất Kường Thịnh tự hào là nhà cung cấp và lắp đặt các thiết bị bếp chuyên nghiệp và đạt chất lượng cao. Chúng tôi luôn làm hài lòng mọi khách hàng, với cả những khách hàng khó tính nhất.
Để có những trải nghiệm cụ thể hơn về các tính năng cao cấp của sản phẩm máy rửa bát Giovani GDW F361S cũng như nhiều sản phẩm nhà bếp tiện ích khác, bạn nên đến trực tiếp Showroom chúng tôi tại địa chỉ: 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà nội để được tư vấn chi tiết hơn về các ưu điểm nổi trội của sản phẩm.

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com