Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Bếp điện từ Giovani đã được người tiêu dùng Việt Nam biết đến là dòng bếp cao cấp nhập khẩu từ Ý, với nhiều tính năng vô cùng tiện lợi mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn khi không biết rằng: làm thế nào để sử dụng bếp điện từ Giovani an toàn và đạt hiệu quả cao nhất? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết những thắc mắc trên giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình đun nấu với bếp điện từ Giovani.
Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bếp điện từ Giovani

Khi đang nấu với bếp điện từ Giovani

  • Bếp điện từ Giovani áp dụng phương pháp làm nóng nồi bằng cảm ứng điện từ nên trước khi sử dụng, cần phải đặt xoong nồi nấu lên trước rồi mới bật bếp và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Bởi khi cắm điện trên mặt bếp điện từ Giovani vẫn chưa có nhiệt lượng, chỉ khi nào người dùng đặt nồi nấu lên trên và bên trong nồi có thức ăn hoặc nước thì bếp mới nóng lên.
  • Trên bề mặt bếp điện từ Giovani không được để các vật dụng như: dao, bát đĩa tráng men, nắp lọ, vung nồi bằng sắt... Bởi vì các vật dụng này có khả năng dẫn nhiệt và nóng lên rất nhanh, gây nguy hiểm. Không nên để thức ăn hoặc nước thấm vào bề mặt bếp điện từ Giovani.
  • Người dùng tuyệt đối không được sờ tay vào mặt bếp điện từ Giovani khi đang nấu hoặc sau khi đun nấu xong vì nhiệt độ lúc này có thể gây bỏng. Phải điều chỉnh chế độ tự tắt vì bếp điện từ Giovani không tự tắt khi thức ăn chín.
  • Trong khi nấu bằng bếp điện từ Giovani nên đặt xoong nồi trong phạm vi phù hợp rồi mới bật công tắc điện, tránh trường hợp phát sinh nhiệt lượng lãng phí ra bên ngoài khi đặt nồi nấu không đúng vị trí.
  • Lưu ý người dùng không nên sử dụng bếp điện từ Giovani ở những nơi dễ cháy và gần chất gây nổ, không được đặt bếp gần nguồn nước hoặc nơi ẩm ướt. Các thiết bị điện tử và các thiết bị gia dụng nếu đặt chung với bếp điện từ Giovani đang sử dụng trong phạm vi 3m cũng rất dễ bị nhiễm từ gây hư hỏng.

Khi không sử dụng bếp điện từ Giovani

  • Người sử dụng phải đặc biệt chú ý khi không sử dụng bếp điện từ Giovani hoặc đang nấu mất điện đột ngột thì nên rút dây khỏi phích cắm. khi vừa sử dụng xong sản phẩm không rút nguồn điện hoặc gạt aptomat chỉ ấn off trên bề mặt bếp cho quạt tản nhiệt làm việc.
  • Ít nhất trong 1 tuần nên rút nguồn điện hoặc gạt aptomat qua đêm. Nên nhấc nồi, xoong ra khỏi mặt bếp điện từ Giovani sau khi sử dụng xong tránh tình trạng nhiệt đáy nồi tỏa ngược lại mặt bếp.
  • Chỉ nên dùng khăn ẩm và mềm để vệ sinh bếp điện từ Giovani. Thường xuyên vệ sinh quạt gió bên dưới của bếp từ. Đổ 1 chút giấm ăn ấm lên chỗ bị bẩn và chùi sạch.
Bài chia sẻ trên đây là những kinh nghiệm sử dụng bếp điện từ Giovani an toàn và hiệu quả nhất. Hy vọng rằng những thông tin mà beptugiovani.net cung cấp sẽ thực sự hữu ích với bạn trong quá trình đun nấu với bếp điện từ Giovani.

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com