Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Tiết kiệm năng lượng với chức năng nấu cảm ứng
Bạn sẽ phải cảm thấy ngỡ ngàng với tốc độ đun nấu của bếp từ Munchen. Công nghệ cảm ứng đung nhanh và dễ dàng của Munchen mang đến giải pháp đun nấu cực nhanh làm chín thức ăn trong thời gian ngắn nhất chính vì vậy giúp tiết kiệm điện năng và thời gian. Bởi vì bề mặt bếp từ Munchen không nóng lên dần dần, bạn có thể tăng được nhiệt độ bạn muốn Max ngay lập tức. Và với hiệu suất nhiệt lớn bạn sẽ nhận ra được khả năng tiết kiệm tiền trong quá trình này. Thậm chí tốt hơn, nhiệt độ bề mặt bếp vẫn trung lập, tạo ra nhiệt chỉ khi nó tiếp xúc với cảm ứng tương thích với đồ nấu nướng. An toàn hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn so với dòng bếp từ thông thường, bếp từ Munchen cho phép bạn dành nhiều thời gian và năng lượng của bạn vào những việc quan trọng hơn, như thưởng thức một bữa ăn với gia đình của bạn.
công nghệ bếp từ Munchen
Nhiều không gian hơn cho đa dạng hơn
công nghệ bếp từ Munchen
Bếp từ Munchen với tính năng nấu đa năng có thể giúp bạn nấu được nhiều món ăn cùng một lúc - hâm nóng xào rán. Nhờ thiết kế hoàn hảo nhất quán nhiệt, gần như bạn sẽ chỉ mất lượng lớn thời gian cho công việc chuẩn bị đồ nấu. Và khi đã bắt đầu khởi động bếp thì quá trình này chỉ diễn ra trong thời gian vài phút là bạn đã hoàn thành một bữa ăn hoàn hảo cho gia đình. 
An toàn tự động
công nghệ bếp từ Munchen 2
Hãy để Munchen đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn với các chức năng tắt và ngắt tự động khi gặp sự cố. Chức năng tắt để đảm bảo khi quá tải nhiệt, bất ngờ gặp sự cố hay công suất điện không ổn định. Bếp từ Munchen cung cấp chức năng khóa trẻ em an toàn để đảm bảo bàn tay nhỏ bé không tự gây rắc rối cho bếp.
Bề mặt gốm cao cấp Shottceran 
công nghệ bếp từ Munchen
Thiết kế kiểu dáng đẹp và tinh vi cho nhà bếp của bạn một cái nhìn độc quyền không đụng hàng. Nấu ăn với niềm vui thật sự làm cho món ăn của bạn hương vị tốt hơn. Bếp từ Munchen sử dụng mặt kính cao cấp Shottceran siêu bền giúp tăng giảm nhiệt cực nhanh. Hơn thế nữa công việc vệ sinh bếp sau quá trình nấu trở nên đơn giản hơn bao giờ hết
Munchen chăm sóc bảo hành sản phẩm 2 năm trên toàn quốc 
Munchen trình bày một chế độ bảo hành 2 năm đặc biệt áp dụng đối với các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ. Với thời gian dùng thử sản phẩm từ 7 ngày đến 15 ngày là một món quà rất tuyệt vời giành tặng quý khách hàng khi lần đầu sử dụng sản phẩm.
công nghệ bếp từ Munchen
Tg: ThangFozika

1 nhận xét:

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com