Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Nối tiếp sự thành công của dòng sản phẩm: bếp ga âm Giovani, bếp từ Giovani được người dùng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng trong nhiều năm qua. Bếp ga từ Giovani đã được thương hiệu Giovani tung ra thị trường với nhiều ưu điểm tuyệt vời, đã chiếm trọn trái tim của người nội trợ thời gian gần đây. Hôm nay, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm bếp ga từ Giovani G 212G, là một trong những model mới nhất của dòng sản phẩm này. Với nhiều tiện ích vô cùng thiết thực, bếp ga từ Giovani G 212G hứa hẹn sẽ mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm đầy thú vị trong công việc nấu ăn hàng ngày của gia đình.
Bếp ga từ Giovani G 212IG sản phẩm chinh phục mọi thử thách
Bếp ga từ Giovani G 212G là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 bếp nấu độc lập: 1 bếp từ và 1 bếp ga trên mặt kính cao cấp có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt, với độ bền tương đối cao.
Phần bếp ga của bếp ga từ Giovani G 212G sở hữu bộ chia lửa thế hệ mới của Italy giúp chúng ta tiết kiệm được khoảng 5% năng lượng so với các loại bếp ga khác. Mâm chia lửa sabaf được bằng hợp kim siêu bền, đúc liền khối, vì vậy có thể chịu được nhiệt cực cao mà không bị cong vênh. Đặc biệt bếp có hệ thống kim phun ga vô cùng an toàn không hề bị tắc ngẽn khi sử dụng, hệ thống ngắt ga an toàn cho người dùng, và 1 bếp hầm tiện dụng khi hầm thức ăn. Kiềng của bếp làm bằng gang, khay inox 304 không rỉ, chống tràn. Bếp còn có chức năng đánh lửa tự động bằng pin, có thể nẹt lửa như bugi nhạy bén nên khi sử dụng bếp rất thuận tiện.
Bếp từ của bếp ga từ Giovani G 212G với toàn bộ linh kiện nhập khẩu từ Đức, có công suất rất cao lớn lên tới 2000W vì vậy hiệu suất đun nấu của bếp rất cao, ngoài ra bếp còn sử dụng công nghệ tự nhận biết bề mặt nồi đun nấu. Công nghệ nhận diện nồi nấu hiện đại của bếp, giúp người dùng có thể di chuyển xoong nồi tới vị trí mới, nhưng bếp vẫn có thể nhận diện được nồi nấu và giữ lại các cài đặt nhiệt độ mà bạn đã lựa chọn.
Vùng nấu từ của bếp ga từ Giovani G 212G còn sở hữu tính năng hẹn giờ bằng âm thanh, là chức năng vô cùng an toàn mà bếp mang lại cho người sử dụng, với chức năng này người dùng hoàn toàn có thể yên tâm hẹn giờ tắt bếp khi nấu ăn mà không lo cháy nồi hay cháy thức ăn.
Hơn nữa bếp được tích hợp chế độ nấu đa năng cùng các chức năng hẹn giờ, khóa an toàn, mang đến cho người dùng sự tiện ích và an toàn khi sử dụng.
Sự kết hợp hoàn hảo của bếp ga từ Giovani G 212G mang đến nhiều tiện ích cho người dùng, ví dụ như khi đun nấu mà bất ngờ mất điện, hoặc hết ga thì người dùng có thể nhanh chóng chuyển sang bếp còn lại để nấu tiếp.
Với những tính năng kỳ diệu trên có thể nói bếp ga từ Giovani G 212G là một sự lựa chọn tuyệt hảo dành tặng cho những không gian bếp hiện đại. Vậy bạn còn điều gì băn khoăn nữa mà không sắm ngay cho gia đình mình 1 chiếc bếp ga từ Giovani G 212G, và trải nghiệm nhiều tính năng cao cấp của dòng sản phẩm này?

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com