Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Phòng bếp là không gian dành cho người nội chợ nấu nướng và thưởng thức những món ăn ngon, bổ dưỡng cùng với mọi người trong gia đình. Vì thế, cần tạo ra không gian riêng cho phòng bếp. Bài viết hôm nay beptugiovani.net xin được chia sẻ với các bạn một sản phẩm lý tưởng trong phòng bếp, giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn trong quá trình nấu nướng, đó là sản phẩm bếp ga Giovani 109SB với nhiều tính năng vô cùng tiện lợi rất được lòng người nội trợ Việt Nam hiện nay.
Nhiều tiện ích tuyệt đỉnh của bếp ga Giovani G 109SB
Bếp ga Giovani G 109SB thiết kế 2 vùng nấu riêng biệt với khoảng cách giữa 2 bếp rất hợp lý, người sử dụng có thể lựa chọn việc đun nấu sao cho phù hợp với mặt tiếp xúc của dụng cụ nấu cho mỗi bếp.
Khi đun nấu bằng bếp ga Giovani G 109SB người dùng có thể dùng mọi loại xoong nồi có kích cỡ khác nhau. Tuy nhiên, để tiết kiệm được ga khi sử dụng bạn nên dùng những loại nồi nấu có đáy mỏng và khả năng truyền nhiệt cao.
Bếp ga Giovani G 109SB có bộ chia lửa bằng mâm Sabaf, là loại mâm mà ít có dòng bếp ga nào sử dụng, đa phần những chiếc bếp cùng loại thường sử dụng mâm chia lửa bằng đồng có độ bền cao hơn nhưng lại không được tiết kiệm gakhi đun nấu. Vừa có mâm chia lửa lại được cung cấp hệ thống kim phun nên bếp ga Giovani G 109SB có thể tiết kiệm đến 5% năng lượng trong khi nấu.
Kim phun ga của bếp ga Giovani G 109SB được đặt nằm bên trong mâm chia lửa nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng sẽ khó có thể làm tắc kim phun. Để bếp có tuổi thọ được lâu hơn bạn nên vệ sinh thường xuyên bằng những dung dịch tẩy rửa riêng dành cho bếp.
Bề mặt bếp ga Giovani G 109SB được làm bằng kính chịu lực, đen bóng, có độ dày 8mm, hệ thống đánh lửa tự động bạn có thể dễ dàng thay thế khi hết pin trong quá trình sử dụng.
Bếp ga Giovani G 109SB có hệ thống ngắt ga tự động rất tiện lợi, an toàn hơn cho bạn và gia đình. Chức năng này của bếp hoạt động nhờ bộ cảm biến nhiệt nằm bên cạnh bộ chia lửa. Khi đun nấu mà bếp ga Giovani G 109SB bất ngờ gặp sự cố về lửa như: người dùng sơ ý để nước tràn xuống bộ phận chia lửa bên dưới, hoặc ngọn lửa không đều… bộ phận cảm ứng nhiệt này của bếp ga Giovani G 109SB sẽ tự ngắt ga.
Hơn thế nữa, bếp ga Giovani G 109SB còn có chức năng ngắt gas tự động có thời gian đánh lửa tối đa là 5 giây giúp bộ cảm biến nhiệt nhận biết sự thay đổi nhiệt độ, sau đó mới tự động mở van dẫn ga lên bếp để nấu nướng, điều đó cực kỳ an toàn khi sử dụng bếp.
Với nhiều tiện ích tuyệt vời kể trên chúng tôi tin chắc rằng bếp ga Giovani G 109SB sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trên con đường nội trợ của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com