Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Với mục đích giúp người phụ nữ có thể rút ngắn được thời gian nội trợ, và đồng thời trải nghiệm vẻ đẹp cá tính cùng nhiều tính năng hiện đại của dòng sản phẩm nổi tiếng trên thế giới. Website beptugiovani.net xin được trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm máy rửa bát Giovani GDW F361D với nhiều ưu điểm trên cả tuyệt vời, được các bà nội trợ cực kỳ yêu thích trong thời gian gần đây.
Những ưu điểm của máy rửa bát Giovani GDW F361D mà bạn không thể bỏ qua
Máy rửa bát Giovani GDW F361S là loại máy rửa bát độc lập được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất với sự nghiên cứu kĩ lưỡng và hoàn hảo của nhà sản xuất, từ khâu thiết kế đến khi lắp ráp các chi tiết của máy. Vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi sử dụng sản phẩm này.
Máy rửa bát Giovani GDW F361S có thiết kế hiện đại, sang trọng với phần thân máy được làm bằng inox cao cấp, có độ sáng bóng tương đối cao, ngoài ra bộ phận bên trong máy rửa bát Giovani GDW F361S là phần giá đỡ cũng được làm từ inox chắc chắn kết hợp cùng với hệ điều khiển cơ hiển thị rõ nét trên màn hình LCD giúp cho việc quan sát và điều khiển máy được thực hiện một cách dễ dàng hơn. Và tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao dành cho không gian nhà bếp.
Máy rửa bát Giovani GDW F361S có 07 chế độ rửa phù hợp với nhiều loại bát, đia và độ bẩn của chúng gồm có: chương trình rửa nhanh, rửa bình thường, chương trình rửa tiết kiệm nước, rửa nhẹ nhàng cho bát đĩa ít bẩn, rửa chuyên sâu dành cho bát đĩa bẩn, chế độ sấy không rửa, chế độ rửa hẹn giờ tự động cài đặt trước
Sau khi rửa, máy rửa bát Giovani GDW F361D sẽ chuyển sang chế độ sấy với nhiệt độ tùy chỉnh là 45 - 77ºC, giúp diệt khuẩn tối đa giúp bát đĩa được rửa sạch sẽ và sáng bóng.
Ngoài ra, máy rửa bát Giovani GDW F361D còn có chương trình rửa tự động tiết kiệm điện năng. Sau khi ăn xong chúng ta chỉ cần gom tất cả bát đĩa lại và xếp vào trong máy, rồi bắt đầu thực hiện các thao tác trên bàn phím điều chỉnh của máy để rửa bát. Một lưu ý nhỏ dành cho bạn là nên gom bát đĩa vừa đủ với dung lượng của máy để tiết kiệm nước cũng như tiết kiệm điện năng khi sử dụng máy, đồng thời cũng giúp máy rửa bát Giovani GDW F361D được bền đẹp hơn.
Để sở hữu một sản phẩm có nhiều tính năng tiện lợi như vậy, quý khách nên đến những trung tâm phân phối máy rửa bát uy tín. Nội thất Kường Thịnh chúng tôi là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp Châu Âu nổi tiếng. Bạn hãy đến với Showroom của chúng tôi tại địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội để được chia sẻ kỹ hơn, và có thể trực tiếp trải nghiệm những ưu điểm nổi trội của máy rửa bát Giovani GDW F361D.




Tin tức liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com