Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Trong những năm gần đây bếp từ Giovani trở nên khá phổ thông trong những không gian bếp hiện đại. Với những tính năng hiện đại bên cạnh độ an toàn rất cao, không hề gây hại cho sức khỏe của người sử dụng, vì vậy chiếc bếp từ Giovani đang dần dần thay thế cho những chiếc bếp ga cồng kềnh, không đảm bảo an toàn khi dùng.
Chia sẻ bí quyết lựa chọn chảo dùng cho bếp từ Giovani
Dùng bếp từ Giovani giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình đun nấu, hiệu suất nấu ăn nhanh hơn, an toàn và rất thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, không phải tất cả các loại nồi chảo đều dùng được trên bếp từ Giovani và bạn đã biết cách lựa chọn loại nồi chảo phù hợp chưa? Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ với quý khách hàng về các loại chảo dùng cho bếp từ Giovani để các chị em nội trợ có thể lựa chọn được loại chảo tốt nhất cho gia đình.
Việc trước nhất khi chọn chảo hay xoong nồi sử dụng cho bếp từ Giovani là độ phẳng của mặt chảo, do bình thường những chiếc bếp từ Giovani được làm bằng kính cường lực với độ phẳng tương đối cao, vì vậy những nồi hay chảo có độ lõm cao sẽ rất khó sử dụng với bếp từ Giovani.
Như chúng ta đã biết, chảo được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: gang tráng men, hoặc đồng hay là nhôm. Tuy vậy nhưng theo đặc tính của từng chất liệu lại phù hợp với mỗi loại bếp khác nhau. Chảo dùng cho bếp từ Giovani là mặt hàng phải được làm từ chất liệu inox hay còn được gọi là thép không gỉ cũng vì lý do đó.
Điều đặc biệt khi bạn dùng những loại chảo được làm từ thép không rỉ sẽ rất tốt cho sức khỏe người sử dụng, chảo sẽ không giải phóng cũng như không phản ứng với những chất độc hại trong quá trình nấu nướng dù nhiệt độ rất cao. Hơn nữa nếu bạn chọn chảo chống rỉ thì việc vệ sinh sau khi sử dụng cũng dễ dàng hơn các chất liệu khác.
Điểm đặc biệt của chảo dùng cho bếp từ Giovani là độ dày khá cao, tuy nhiên điều đó lại giúp bếp nấu ăn mau chóng hơn, tiết kiệm thời gian hơn. Tuy rằng chảo khác nặng cộng thêm với đồ ăn trên chảo sẽ làm bạn khó điều khiển chảo sẽ gây ra các tình huống đáng tiếc như vỡ mặt kính…..
Lòng chảo bếp từ Giovani được phủ lớp chống dính đặc biệt chống xước nên khi chiên, rán, xào thực phẩm sẽ không bị dính hay là bám vào đáy chảo bếp từ. Ngoài ra, đáy chảo bếp từ Giovani xử lý bằng kỹ thuật chống trơn trượt nên khi tiếp xúc với bề mặt kính của bếp điện sẽ không bị xô dịch, hoặc là trượt. Tay cầm của chảo được làm nhựa cách điện, chống bỏng đem lại hiệu quả tốt nhất nên các bà nội trợ lại càng an tâm hơn khi sử dụng. Chính vì thế, chảo bếp từ Giovani lại 1 lần nữa đảm bảo đảm bảo an toàn cho người nội trợ.
Nếu gia đình đã quá quen thuộc với việc sử dụng những chiếc chảo cũ khi dùng bếp ga hoặc vẫn chưa muốn loại bỏ vì nó còn quá mới, thì 1 phương án được nhiều người chọn chính là trang bị cho gia đình mình 1 chiếc đĩa từ giúp chuyển đổi nhiệt, điều này sẽ giải quyết được căn bản tình trạng những nồi chảo trong gia đình bạn không thích hợp với chiếc bếp từ Giovani dùng công nghệ mới nhất hiện giờ.
Hiện nay, tại showroom nội thất Kường Thịnh đang phân phối các sản phẩm bếp từ Giovani nhập khẩu chính hãng như: bếp từ Giovani G 44T, bếp từ Giovani G 33T, bếp từ Giovani G 252T…. Với giá chiết khấu vô cùng hấp dẫn cùng nhiều quà tặng giá trị khác nhau đang chờ bạn khám phá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com