Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Bếp điện từ Giovani G 241ET là một sản phẩm nhà bếp có những bước đột phá vô cùng tiện lợi hấp dẫn dành cho người dùng mà không hề gây ra khói, lửa, bụi, khí ga độc hại gây ô nhiễm môi trường. Nếu như bạn đang có nhu cầu sắm một chiếc bếp nấu tiện dụng, đa chức năng cho gia đình thì đừng bỏ qua sản phẩm với rất nhiều lợi ích này nhé.
Bếp điện từ Giovani G 241ET: Đột phá với nhiều tính năng cao cấp
Bếp điện từ Giovani G 241ET được sản xuất trên dây truyền hiện đại của Châu Âu với thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng đã để lại ấn tượng vô cùng lớn trong lòng người sử dụng bởi nhiều tính năng cao cấp.
Bếp điện từ Giovani G 241ET là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Giovani kết hợp được tất cả những ưu điểm nổi trội của bếp từ và bếp hồng ngoại: hiệu suất đun nấu nhanh, sử dụng bếp tiết kiệm điện, dùng được với tất cả mọi loại xoong nồi với nhiều chất liệu khác nhau.
Người sử dụng có thể hoàn toàn an tâm với vùng nấu từ của bếp vì khi hoạt động không hề phát sinh ra nhiệt, không gây nóng hay bỏng cho người dùng. Bên cạnh đó, vùng nấu từ của bếp điện từ Giovani G 241ET còn có chức năng tự động tắt khi nhiệt độ của bếp quá cao chính vì vậy người dùng không còn nỗi lo cháy nồi hay cháy thức ăn do bếp từ gây ra nữa.
Vùng hồng ngoại của bếp điện từ Giovani G 241ET tích hợp được rất nhiều các tính năng cho người dùng như: bếp có thể dùng để nấu các món xào, rán hay nướng, hầm,.. bếp hồng ngoại còn có chức năng hẹn giờ tắt thông minh, cho phép bạn nấu được những món ngon mà không cần luôn luôn phải canh chừng bếp. Ngoài ra, vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ Giovani G 241ET còn có khả năng nướng trực tiếp các loại thực phẩm trên bề mặt bếp, mà không phải mất nhiều thời gian như những cách nướng thông thường khác nhưng vẫn đảm bảo được đồ ăn được nướng rất ngon, an toàn và vệ sinh.
Bếp điện từ Giovani G 241ET sử dụng mặt kính cao cấp SCHOTT CREAN của Đức, với khả năng chịu lực chịu nhiệt cao, bề mặt kính rộng và phẳng sáng bóng dễ dàng vệ sinh. Sau khi sử dụng xong, người dùng chỉ cần đợi cho mặt bếp nguội hẳn và dùng một chiếc khăn ướt để lau sạch vết bẩn bám trên mặt bếp.
Với 09 mức điều chỉnh nhiệt độ,  bếp điện từ Giovani G 241ET phù hợp với nhiều chế độ nấu khác nhau như: xào, rán, ninh, hầm …giúp người nội trợ có thể thỏa sức sáng tạo các món ăn hấp dẫn, bổ dưỡng.
Bếp điện từ Giovani G 241ET có sử dụng hệ thống điều khiển bằng cảm ứng dạng ẩn thông minh nên người dùng có thể sử dụng rất dễ dàng. Các phím chức năng của bếp điện từ Giovani G 241ET được hiển thị rất rõ trên bảng điều khiển vì thế mà trong quá trình nấu nướng người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh linh hoạt.
Hơn thế nữa bếp còn tích hợp nhiều chức năng an toàn như: chế độ hẹn giờ nấu thông minh, cảnh báo nhiệt lượng còn dư bằng âm thanh, khóa an toàn trẻ em giúp bạn yên tâm cả trước và sau khi nấu nướng.
Với những tiện ích vô cùng độc đáo kể trên, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một chiếc bếp điện từ Giovani G 241ET cho gia đình nhé. Chúc các bạn có được một sản phẩm ưng ý, tiện ích đúng như mong muốn.

Tin tức liện quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com