Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Bếp điện từ Giovani G 211ET với thiết kế bếp đôi, giao diện bắt mắt, an toàn cho người sử dụng… cùng nhiều ưu điểm khác chắc chắn sẽ mang lại nhiều tiện ích cho gian bếp nhà bạn.
Lý do bạn nên sử dụng bếp điện từ Giovani G 211ET

Thiết kế sang trọng

Bếp điện từ Giovani G 211ET với giao diện vô cùng bắt mắt và kiểu dáng sang trọng, mặt kính Schott Crean sáng bóng, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao và họa tiết đẹp chắc chắn sẽ làm cho không gian bếp nhà bạn trở nên hiện đại hơn. Với mặt kính cao cấp này người dùng còn có thể vệ sinh bề mặt bếp một cách đơn giản và dễ dàng.

Nấu ăn ngon hơn với bếp điện từ Giovani G 211ET

Bếp được thiết kế gồm 02 vùng nấu: Vùng từ hoạt động theo nguyên lí cảm ứng từ phát sinh nhiệt trực tiếp lên đáy xoong nồi, giúp người dùng có thể nấu chín thức ăn nhanh chóng hơn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và chi phí khi sử dụng nhiều hơn. Vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ Giovani G 211ET có chức năng đốt nóng nhanh và hiệu suất sinh nhiệt nhanh, hơn thế nữa bạn còn có thể nướng thức ăn trực tiếp trên bề mặt bếp mà vẫn đảm bảo vệ sinh an toàn.

Bếp điện từ Giovani G 211ET an toàn và dễ sử dụng

Bếp có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại dạng ẩn giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng ngay cả khi tay vẫn còn ướt. Bếp điện từ Giovani G 211ET được trang bị đầy đủ các chức năng hiện đại như: chức năng tăng, giảm công suất nhiệt độ giúp bạn dễ dàng thực hiện các món nấu, chức năng hẹn thời gian thông minh giúp bạn hẹn giờ tắt bếp tự động khi bạn muốn đi ra ngoài, chức năng khóa bàn phím an toàn, chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư vùng nấu đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Bếp điện từ Giovani G 211ET còn có chức năng an toàn cho trẻ em: bạn chỉ cần giữ đè lên trên phím khóa khoảng 3s, bàn phím sẽ bị vô hiệu như vậy bạn sẽ không lo lắng những thành viên khác trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ nghịch bếp hay điều chỉnh sai chế độ đun nấu.

Bếp điện từ Giovani G 211ET rất thân thiện với môi trường

Bếp điện từ Giovani G 211ET khi sử dụng không phát sinh ra lửa, không có khói, vì vậy bếp thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn và sang trọng bếp điện từ Giovani G 211ET sẽ giúp không gian bếp gia đình bạn trở nên rộng rãi và hiện đại, sang trọng hơn rất nhiều.
Đun nấu bằng bếp điện từ Giovani G 211ET giúp cho xoong nồi luôn sáng bóng mà không lo bám khói, bụi, đồng thời, không khí trong bếp cũng luôn được giữ thoáng sạch sẽ và thoáng mát.
Với những ưu điểm nổi trội trên bếp điện từ Giovani G 211ET  thực sự là một lựa chọn thông thái của các gia đình hiện nay.

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com