Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

So với những chiếc bếp điện từ đã xuất hiện lâu trên thị trường nhà bếp, thì sản phẩm bếp điện từ Giovani G 251ET được đánh giá như là một kỳ tích, đánh thức niềm đam mê sáng tạo của người nội trợ. Bên cạnh, kiểu dáng được thiết kế mới lạ và vô cùng bắt mắt, bếp điện từ Giovani G 251ET còn ẩn chứa nhiều tính năng tuyệt đỉnh dành cho người dùng. Hãy để sản phẩm tiện ích này thắp lửa thêm cho gian bếp yêu thương của gia đình bạn, chắc chắn rằng: những ưu điểm của bếp điện từ Giovani G 251ET sẽ đưa người dùng đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Bếp điện từ Giovani G 251ET lựa chọn tốt nhất trong các dòng bếp điện từ hiện nay
Bếp điện từ Giovani  G 251ET là sản phẩm cao cấp đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của các gia đình hiện nay như: tính năng hiện đại, đảm bảo an toàn cho người dùng, sử dụng rất dễ dàng. Hơn nữa, bếp điện từ Giovani G 251ET được bán ra với mức giá không quá cao, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam ngày nay. Bếp điên từ Giovani G 251 ET là sản phẩm đang được người nội trợ đặc biệt tin dùng và được bình chọn là sản phẩm hữu ích trong năm 2013 vừa qua.
Bếp điện từ Giovani G 251ET là dòng sản phẩm tích hợp được đầy đủ cả 2 ưu điểm vượt trội nhất của cả bếp từ và bếp hồng ngoại. Bếp bao gồm 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại hồng ngoại. Vùng nấu từ của bếp điện từ Giovani G 251ET với công suất là 1800W, có thể nấu được với các loại xoong nồi chuyên dụng cho bếp từ với khả năng nhận diện kích thước măt đáy của xoong, nồi khi tiếp xúc với mặt bếp. Vùng nấu hồng ngoại của bếp sử dụng hệ hai vòng nhiệt với công suất lên tới 2200W, có thể phù hợp với tất cả các loại xoong, nồi được làm từ mọi loại chất liệu khác nhau.
Bếp điện từ Giovani G 251ET còn sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội khác như: màn hình điều khiển bằng cảm ứng rất tiện lợi với 9 mức điều khiển nhiệt độ linh hoạt, chức năng khóa bàn phím an toàn. Công suất tối đa mà Bếp điện từ Giovani G 251ET có thể đạt tới là 4000W,  tối đa 2 vùng nấu trong cùng một thời điểm làm cho tốc độ đun nấu của bếp nhanh hơn rất nhiều.
Chức năng khóa bàn phím của bếp điện từ Giovani G 251ET giúp người sử dụng hạn chế được trường hợp khi vận hành sai trong lúc nấu nướng và chúng ta cũng yên tâm rằng lũ trẻ nhà mình luôn được bảo vệ cả lúc trước và sau khi quá trình nấu nướng kết thúc.
Ngoài ra, bếp điện từ Giovani G 251ET còn có tính năng tự động ngắt điện khi nhiệt độ quá cao nên dù bạn sơ ý quên tắt bếp sau khi nấu cũng không sợ xảy ra cháy nổ.
Sản phẩm bếp điện từ Giovani G 251ET với ưu điểm vừa đun nấu rất nhanh, lại vừa có thể nhận được xoong nồi với mọi loại để người nội thỏa sức sáng tạo các món ăn hấp dẫn cho những người thân yêu.
Với những chia sẻ trên đây hy vọng bạn sẽ có một cái nhìn rõ ràng hơn về sản phẩm bếp điện từ Giovani G 251ET, khi có ý định sắm về cho gia đình một chiếc bếp nấu mang nhiều tính năng cao cấp. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị với sản phẩm cao cấp này.

Thanh Bình

Tin tức liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com