Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Trong thời gian gần đây, thương hiệu Giovani đã làm cho thị trường thiết bị nhà bếp nóng lên khi đưa ra hàng loạt các mẫu sản phẩm bếp ga vô cùng cao cấp, hứa hẹn những tính năng ưu Việt cho người dùng. Một trong những model đó phải kể đến sản phẩm bếp ga Giovani G 102SB. Chúng ta hãy cùng xem lại về những tiện ích tuyệt đỉnh mà sản phẩm này có thể mang đến cho người dùng.
Khám phá những tiện ích tuyệt vời của bếp ga Giovani G 102SB mà bạn không thể bỏ qua
Bếp ga Giovani G 102SB được nhập khẩu từ Italy, sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế với nhiều tính năng vượt trội như: bếp sử dụng mâm chia lửa Sabaf, một loại mâm chia lửa cao cấp có độ bền cao, đúc liền khối kiểu mới nhất, cho ngọn lửa xanh và đều hơn rất nhiều vì thế mà mỗi lần nấu ăn bạn còn có thế tiết kiệm đến 5% năng lượng.
Bếp ga Giovani G 102SB có 2 vùng nấu độc lập với 2 vòng lửa, sử dụng hệ thống kim phun giúp lửa cháy đều, cháy hết làm chín thức ăn một cách nhanh nhất mà không lo bị thất thoát nhiệt ra bên ngoài. Kim phun ga của bếp ga Giovani G 102SB được đặt nằm bên trong mâm chia lửa nên khi sử dụng bếp người dùng hoàn toàn có thể yên tâm rằng sẽ khó có thể làm tắc kim phun. Tuy nhiên bạn cũng nên vệ sinh bếp thường xuyên bằng những dung dịch tẩy rửa riêng để có thể đảm bảo tuổi thọ cho bếp, giữ bếp được lâu hơn.
Bếp ga Giovani G 102SB còn sở hữu hệ thống đánh lửa tự động giúp người dùng có thể dễ dàng thay thế khi hết pin trong quá trình sử dụng. Chế độ tự động ngắt ga an toàn của bếp giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình đun nấu.
Bếp ga Giovani G 102SB có bề mặt kính đen có khả năng chịu nhiệt rất tốt với độ dày lên tới 8mm và khay được làm bằng Inox 304 chống rỉ, siêu bền đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.
Bếp ga Giovani G 102SB mang thiết kế cực kỳ sang trọng với kích thước mặt kính  720 x 410mm, kích thước khoét đá: 660 x 360mm phù hợp với thiết kế của nhiều không gian bếp hiện nay.
Như vậy, trong bài viết trên đây chúng ta đã tìm hiểu về các tiện ích vượt trội của bếp ga Giovani G 102SB. Với những tiện ích đầy tuyệt vời trên, chắc chắn sản phẩm này sẽ mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm đầy thú vị. Bếp ga Giovani G 102SB thực sự là một sự lựa chọn sáng suốt nhất dành cho các gia đình hiện nay.

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com