Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Làm thế nào để tìm được địa chỉ bán vòi rửa bát nhập khẩu chính hãng ở Hà Nội, luôn là một vấn đề khiến người tiêu dùng quan tâm hàng đầu khi có ý định sắm dòng sản phẩm này cho gia đình. Bởi vậy, nội dung bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin đưa ra thông tin về một số hãng vòi rửa bát được ưa chuộng hiện nay, cũng như giới thiệu địa chỉ bán vòi rửa bát uy tín tại Hà Nội để bạn tham khảo và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.
Có rất nhiều khách hàng khi đến với Nội Thất Kường Thịnh đã chia sẻ: “Tôi đang phân vân không biết nên chọn loại vòi rửa bát nào cho phù hợp, hơn nữa tôi cũng chưa biết nhiều về các hãng vòi rửa tốt. Không biết địa chỉ bán vòi rửa bát chất lượng? Có thể tư vấn cho tôi được không?”
Địa chỉ bán vòi rửa bát chất lượng

Để có thể mua được những sản phẩm vòi rửa tốt mà giá thành phù hợp trước hết bạn nên tìm hiểu qua về một số hãng chuyên cung cấp vòi rửa bát đã có uy tín trên thị trường và tìm đúng nhà phân phối chậu rửa đại diện cho hãng. Có một số hãng chậu rửa bát sau đây bạn có thể tham khảo:
Vòi rửa bát Gorlde: Vòi rửa bát Gorlde có nhiều mẫu đa dạng tùy thuộc và nhu cầu bạn có thể chọn lựa vòi đơn lạnh hoặc nóng lạnh. Giá của vòi rửa bát Gorlde dao động từ 1.000.000 đến hơn 2.000.000 VND.
Vòi rửa bát AMTS: Là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, các mẫu vòi rửa bát AMTS có thiết kế hiện đại sang trọng có nhiều kiểu dáng để lựa chọn giá của dòng sản phẩm này dao động từ hơn 2.000.000 đến hơn 4.000.000VND.
Vòi rửa bát Malloca: Kiểu dáng được thiết kế hiện đại. Với nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau, các dòng vòi rửa bát Malloca có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng từ kích thước, đến tính năng tiện dụng của sản phẩm. Giá của các mẫu vòi rửa bát Malloca dao động trong khoảng từ hơn 2.000.000 đến hơn 5.000.000VND.
Vòi rửa bát Giovani: Được sản xuất bằng chất liệu inox cao cấp trên dây chuyền công nghệ Italy hiện đại. Vòi rửa bát Giovani  có nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn, mẫu mã phong phú và nhiều tính năng tiện nghi. Với giá thành rơi vào khoảng từ hơn 2.000.000 đến hơn 4.000.000VND phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Địa chỉ bán vòi rửa bát chất lượng:
Và còn rất nhiều hãng vòi rửa bát nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng tại showroom Nội Thất Kường Thịnh ở địa chỉ số 37 Trần Phú, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Với những gì chúng tôi đã và đang có, chúng tôi tự tin sẽ giúp quý khách hàng hài lòng.
Hiện tại showroom Nội Thất Kường Thịnh đang trưng bày và bán ra các sản phẩm vòi rửa bát với nhiều kiểu dáng phong phú cùng nhiều tiện ích vô cùng hiện đại và thú vị. Nếu quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

Nội Thất Kường Thịnh

Điện thoại: 0439972828 – 0904341563
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

Website: www.voiruabatnhapkhau.com

1 nhận xét:

  1. In ranges from eleven to 18 and 29 to 36, odd numbers are black and even are purple. Its use in numerous international locations is offered with a stress on Indian zero and its transmission. The 우리카지노 world acceptance of zero was not without opposition/problems. People celebrated the third millennium on January 1, 2000.

    Trả lờiXóa

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com