Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Hiện nay, bếp ga Giovani là thiết bị nhà bếp được bày bán rộng rãi trên thị trường bởi sản phẩm có thiết kế sang trọng và tinh tế, rất tiện dụng trong gia đình phù hợp với hầu hết các không gian phòng bếp. Việc đầu tiên mà người tiêu dùng cần phải làm khi có ý định trang bị cho gia đình mình một chiếc bếp ga Giovani theo đúng với xu hướng hiện đại, đó chính là tìm hiểu về kiểu dáng cũng như tính năng của sản phẩm này trước khi quyết định chọn mua. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin đưa ra các thông tin cơ bản về bếp ga Giovani để bạn có thể tham khảo.
Bếp ga Giovani: Thiết kế tinh tế - Tính năng tuyệt đỉnh - Thành quả của sự sáng tạo
Cảm nhận ban đầu của người dùng khi sử dụng sản phẩm bếp ga Giovani đó là ấn tượng và ngạc nhiên về phong cách thiết kế vô cùng đẹp mắt của dòng sản phẩm này. Bếp ga Giovani ngày càng được cải tiến về kiểu dáng luôn coi trọng đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất của bếp, vì vậy mà bếp luôn sở hữu kiểu dáng cực đẹp, sang trọng, tinh tế phù hợp với thiết kế của hầu hết các không gian bếp. Bếp ga Giovani còn có rất nhiều kích thước bếp để đảm bảo tính thẩm mỹ cho gian bếp của gia đình bạn.
Các mẫu sản phẩm bếp ga Giovani đều được thiết  kế sử dụng linh kiện Sabaf là một thành tựu công nghệ tiên tiến nhất áp dụng cho bếp ga của Italy, với mặt kính cao cấp có khả năng chịu lực và chịu được nhiệt cực kỳ hiệu quả. Mâm chia lửa Sabaf của bếp ga Giovani giúp gia đình tiết kiệm ga đến 5%, tuy nhiên mâm chia lửa loại này hay gặp sự cố bị cong vênh khi có tiếp xúc đột ngột với nước lạnh khi bếp vẫn còn đang nóng. Để khắc phục tình trạng trên, hãng Giovani đã cho ra đời hệ thống mâm chia lửa bằng đồng, mặc dù không có khả năng tiết kiệm ga bằng mâm chia lửa Sabaf nhưng bù lại độ bền lại được kéo dài lâu hơn hẳn.
Bếp ga Giovani còn có thêm chức năng hẹn giờ tiện lợi, rất phù hợp khi bạn phải nấu những món ăn cầu kỳ và cần nhiều thời gian để nấu nướng. Với bếp ga Giovani người nội trợ hoàn toàn có thể an tâm vì cùng một lúc chúng ta có thể kết hợp làm thêm nhiều việc khác nữa trong quá trình đun nấu.
Ngoài ra, bếp ga Giovani còn nổi bật với hệ thống đánh lửa bằng Pin siêu nhạy, siêu bền cùng bộ chế hòa khí ga, hệ thống cháy bằng kim phun, hệ thống ngắt ga tự động an toàn, bếp ga Giovani là tập hợp của nhiều tính năng tiên tiến hỗ trợ việc nấu nướng được tiện lợi và an toàn.
Một ưu điểm nữa của sản phẩm bếp ga Giovani mà khách hàng khó có thể bỏ qua đó là các linh kiện của bếp: như bộ đánh lửa bằng pin, cảm ứng nhiệt, mâm chia lửa đều được nhập từ Ý đạt chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu với thời gian bảo hành lên tới 5 năm.
Với những chia sẻ trên đây hi vọng các bạn sẽ có một cái nhìn rõ ràng hơn, khi có ý định sắm về cho gia đình một chiếc bếp ga Giovani mang nhiều tính năng cao cấp. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị về dòng sản phẩm này.

Tin tức liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com