Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Cuộc sống hiện đại, kéo theo mọi nhu cầu trong cuộc sống của các gia đình cũng ngày càng tăng theo. Công việc nội trợ tất bật khiến cho người phụ nữ luôn thèm một cảm giác thanh thản, nhẹ nhàng để quên đi những giờ phút căng thẳng và mệt mỏi. Chị em luôn mong muốn có những thiết bị mới làm giảm bớt khó khăn, rút ngắn thời gian và có thể hỗ trợ được mình trong công việc nội trợ gia đình. Vì vậy, chiếc máy rửa bát Giovani chính là cánh tay đắc lực cho những bà nội trợ bận rộn. Đặc biệt trong mùa đông, chiếc máy rửa bát Giovani lại trở nên có ý nghĩa hơn hẳn, chị em sẽ không còn cảm giác lạnh buốt đôi tay khi rửa bát trong nước lạnh nữa. Bài viết dưới đây website beptugiovani.net xin phép được giới thiệu với chị em những thông tin chi tiết về sản phẩm tiện ích này.
Sản phẩm máy rửa bát Giovani luôn khẳng định sức mạnh của mình
Các sản phẩm máy rửa bát Giovani được nhập khẩu từ Hàn Quốc, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi sử dụng sản phẩm này.
Nguyên lý hoạt động của máy rửa bát Giovani
Máy rửa bát Giovani hoạt động theo nguyên lý sử dụng công nghệ phun nước và tạo dòng xoáy để rửa sạch bát kết hợp với tính năng sấy khô và rửa bát bằng nước nóng để đảm bảo sẽ cho ra những chiếc bát sạch sẽ và vệ sinh hơn các cách rửa truyền thống.
Ưu điểm của máy rửa bát Giovani
Sản phẩm máy rửa bát Giovani tích hợp đầy đủ các tính năng vô cùng cao cấp, sử dụng giống như một giá để bát đĩa, có các chức năng rửa sạch, khử trùng cũng như sấy khô bát đĩa.
Máy rửa bát Giovani sẽ đánh tan được những vết bẩn trên bát đĩa, đồng thời bát đĩa diệt được vi khuẩn và sáng bóng hơn. Sử dụng máy rửa bát Giovani bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho việc rửa bát bằng tay, bởi công việc đó giờ đã có máy rửa bát Giovani đảm nhiệm giùm bạn rồi đấy nhé.
Việc sử dụng máy rửa bát Giovani sẽ trở nên dễ dàng với hệ thống điều khiển thông minh, các chu trình của máy được thiết lập tự động cho từng chức năng, các chi tiết được thiết kế vô cùng hiện đại và cao cấp.
Một ưu điểm khác nữa đó là máy rửa bát Giovani sử dụng phương pháp rửa tia phun xoay 02 chiều để rửa và giúp đánh tan vết bẩn trên bát đĩa. Máy còn sở hữu chức năng tự động nhận dạng mức độ sạch của bát đĩa thông qua độ sạch của nước khi hoạt động.
Máy rửa bát giovani giúp tiết kiệm nước và tiết kiệm điện năng tuyệt đối khi sử dụng. Sẽ cho bạn những chiếc bát thật sạch sẽ và hoàn thành một cách nhanh chóng, gọn nhẹ chỉ trong một thời gian ngắn.
Sử dụng máy rửa bát Giovani đúng cách
Nên sử dụng máy rửa bát Giovani kèm với muối làm mềm nước và nước trợ xả để đạt kết quả tốt nhất.
Người dùng nên làm vệ sinh các chi tiết bên trong máy rửa bát Giovani mỗi năm một lần để triệt tiêu các cặn vôi có hại.
Khi máy rửa bát Giovani thực hiện xong chu trình rửa, tốt nhất nên tắt máy và đợi khoảng 10p cho nhiệt độ giảm và chén đĩa khô bớt.
Khi sử dụng người dụng nên bỏ bớt các thức ăn còn dư trước khi cho vào máy rửa bát Giovani, vì các vụn đồ ăn rất dễ có thể gây nên nghẽn bộ lọc và các lỗ phun nước.

Tin tức liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com