Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Bếp điện từ Giovani chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam một thời gian không lâu nhưng dòng bếp cao cấp này đã chiếm được tình cảm rất lớn từ người tiêu dùng. Hơn cả một thiết bị nhà bếp thông thường, các sản phẩm của bếp điện từ Giovani với nhiều tính năng độc đáo hoàn toàn có thể hỗ trợ người dùng tối đa trong công việc nội trợ hàng ngày, cũng như đánh thức những sáng tạo mới trong các món ăn bổ dưỡng dành cho gia đình thân yêu.
Đánh thức đam mê nội trợ với bếp điện từ Giovani
Bếp điện từ Giovani là sự kết hợp cực kỳ hoàn hảo giữa bếp hồng ngoại và bếp từ, vì vậy bếp điện từ Giovani luôn tạo được cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị với công việc nội trợ hàng ngày. Vùng nấu từ của bếp điện từ Giovani có thể nấu được nồi nấu được làm bằng chất liệu là một hợp kim của sắt. Trong khi đó, vùng hồng ngoại của bếp điện từ Giovani lại có thể thích ứng với tất cả các loại nồi được làm từ hợp kim rắn chịu được nhiệt độ cao. Một điều tuyệt vời nữa đó là các món nướng có thể thực hiện trực tiếp trên vùng hồng ngoại của bếp điện từ Giovani một cách dễ dàng và hợp vệ sinh, không còn lo ngại vì đồ nướng có mùi từ khói than bay lên như những chiếc bếp nướng truyền thống.
Bếp điện từ Giovani được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại, với chất lượng tốt nhất, kiểu dáng sang trọng với chế độ bảo hành lâu dài, sản phẩm luôn được người nội trợ tin dùng trong thời gian qua. Tất cả sản phẩm bếp điện từ Giovani đưa ra thị trường đều mang thương hiệu đến từ Ý, với thiết kế mặt kính SCHOTTCERANZ made in GERMANY là loại mặt kính chịu lực chịu nhiệt tốt nhất.
Bếp điện từ Giovani sử dụng chip điều khiển hiện đại công nghệ cao của Đức, cung cấp khả năng điều khiển nhiệt độ linh hoạt với 09 mức độ khác nhau, các tính năng ngắt, cảnh báo rất an toàn và khả năng hẹn giờ. Chế độ điều khiển của bếp điện từ Giovani là hệ thống bàn phím cảm ứng thông minh rất tiện lợi trong khi sử dụng. Ngoài ra, các sản phẩm bếp điện từ Giovani hầu hết đều có chế độ hẹn giờ thông minh và khóa trẻ em, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Hiệu suất đun nấu của bếp điện từ Giovani lên đến 90%, cao hơn rất nhiều so với bếp ga. Chính vì vậy mua và sử dụng dòng sản phẩm bếp điện từ Giovani là sự lựa chọn sáng suốt cho căn bếp của gia đình bạn. Lưu ý để tránh mua phải hàng kém chất lượng quý khách nên đến những địa chỉ những đại lý chính hãng chuyên bán bếp điện từ Giovani để mua hàng.
Bếp điện từ Giovani có tính thẩm mỹ cao: bố trí không gian bếp hiện đại đang là nhu cầu của nhiều gia đình ngày nay. Với ưu điểm nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt, bếp hoàn toàn đáp ứng cao về gu thẩm mỹ. Mặt bếp điện từ Giovani thường được làm bằng kính chịu lực, chịu nhiệt nên rất bóng, dễ dàng vệ sinh do không có kiềng.
Như vậy, trong bài viết trên đây beptugiovani.net đã giới thiệu với các bạn về các tiện ích tuyệt vời của bếp điện từ Giovani. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với dòng sản phẩm cao cấp này. Bếp điện từ Giovani thực sự là một sự lựa chọn sáng suốt nhất dành cho các gia đình hiện nay.
 
 
Tin tức liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com