Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Bếp ga Giovani G 201SBT là một trong những sản phẩm bếp ga tốt nhất hiện nay trên thị trường thiết bị nhà bếp Việt Nam. Bên cạnh, kiểu dáng được thiết kế mới lạ và vô cùng bắt mắt, bếp ga Giovani G 201SBT còn ẩn chứa nhiều tính năng tuyệt vời đang chờ người tiêu dùng khám phá. Hãy để sản phẩm cao cấp này thắp lửa cho gian bếp yêu thương của gia đình bạn, chắc chắn rằng: những tính năng tuyệt đỉnh của bếp ga Giovani G 201SBT sẽ làm cho người dùng cảm thấy hứng thú với công việc nội trợ của mình hơn.
Bếp ga Giovani G 201SBT sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vô cùng tiện lợi
Bếp ga Giovani G 201SBT được thiết kế 02 bếp nấu độc lập với những vòng lửa to, mang công suất cực lớn lần lượt là 3,5 x 2,5 KW, cùng nhiều tính năng vô cùng độc đáo đi kèm khiến người dùng có thể sử dụng bếp một cách dễ dàng.
Bề mặt của bếp ga Giovani G 201SBT sử dụng loại kính cao cấp có khả năng chịu lực và chịu được nhiệt độ rất cao, với độ dày của mặt kính là 8mm cực kì chắc chắn, mang lại cảm giác thoải mái và an toàn tuyệt đối cho người dùng.
Một ưu điểm vượt trội nữa của bếp ga Giovani G 201SBT mà khách hàng không thể bỏ qua đó là mâm chia lửa Sabaf của bếp ga Giovani G 201SBT còn có thể chịu được nhiệt độ cao mà không bị cong vênh giúp tiết kiệm ga tuyệt đối khi sử dụng. Giovani là hãng bếp đi đầu trong lĩnh vực bếp ga âm kính sử dụng linh kiện Sabaf, nhờ những bước đột phá lớn về công nghệ đó đã tạo lên tên tuổi của thương hiệu nhà bếp Giovani đến thời điểm này.
Bếp ga Giovani G 201SBT có hệ thống đánh lửa bằng Pin và hệ thống ngắt ga tự động trường hợp khi bếp đột ngột xảy ra sự cố. Khi mất điện mà người dùng vẫn có thể sử dụng bếp để nẫu nướng, là ưu điểm hơn hẳn của bếp ga Giovani 201SBT so với bếp từ hay bếp điện mà hiệu quả nấu ăn của bếp so với các loại bếp khác là tương đương nhau.
Chức năng tự động ngắt ga an toàn của bếp ga âm Giovani G 201SBT sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong khi đun nấu. Bếp có khay inox 304 chống rỉ siêu bền, kiềng bếp được làm bằng gang siêu bền. Bếp ga Giovani G 201SBT còn sử dụng hệ thống kim phun ga an toàn mà không bị tắc nghẽn khi sử dụng.
Bếp ga Giovani G 201SBT là sự lựa tuyệt vời nhất dành cho các gia đình hiện nay, bởi dòng bếp cao cấp này mang thiết kế cực kỳ sang trọng với kích thước mặt kính 720 x 410 mm, kích thước khoét đá: 660 x 360 mm phù hợp với thiết kế của nhiều không gian bếp hiện nay.
Bếp ga Giovani G 201SBT được thiết kế với kiểu dáng vô cùng sang trọng, và nhiều tính năng hiện đại với các chức năng vô cùng tiện ích, giúp người nội trợ hoàn toàn rảnh tay khi nấu nướng.
Với nhiều tính năng tiện dụng, bếp ga Giovani G 201SBT hiện đang là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng. Hãy nhanh tay sở hữu cho không gian bếp nhà mình một chiếc bếp ga Giovani G 201SBT để khám phá những ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm mang phong cách Châu Âu này bạn nhé.


Tin tức liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com