Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani đã giới thiệu tới người dùng sản phẩm bếp ga Giovani G 209SB, được trang bị nhiều tính năng mới cũng như trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. Bài viết này website beptugiovani.net sẽ giới thiệu qua cho các bạn những tính năng nổi bật của bếp ga Giovani G 209SB.
Bếp ga Giovani G 209SB với nhiều tính năng độc đáo cho người dùng
Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng kiểu dáng lại rất sang trọng, bếp ga Giovani G 209SB là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất bởi kiểu dáng cứng cáp, mạnh mẽ, an toàn cho người dùng, rất tiện dụng và đồng thời cực kỳ tiết kiệm ga khi đun nấu.
Bếp ga Giovani G 209SB với đặc điểm có bề mặt kính chịu lực màu đen dày 8mm, chất liệu kính cường lực sáng bóng, hơn nữa mặt bếp còn dễ dàng vệ sinh và có độ bền đẹp cực cao. Với hệ thống van cảm ứng ngắt ga tự động của bếp người dùng không cần phải lo lắng đến độ an toàn của sản phẩm.
Bếp ga Giovani G 209SB có khả năng chống cong vênh, đánh lửa tự động bằng Pin, tiện lợi dễ dàng sử dụng. Bếp được tích hợp hệ thống cảm ứng ngắt ga tự động rất an toàn cho gia đình.
Toàn bộ linh kiện của bếp ga Giovani G 209SB được nhập khẩu của Italy. Bếp gồm có 02 vùng nấu độc lập có công suất lần lượt là: 2,5x3,5 KW phù hợp với phong cách nấu ăn của các bà nội trợ có nhu cầu đun nấu nhiều, hay chế biến các món ăn đòi hỏi nhiều thời gian như các món ninh hầm.
Bếp ga Giovani G 209SB có bộ mâm chia lửa bằng Sabaf, là loại mâm mà thông thường ít có dòng bếp cùng loại nào sử dụng. Bếp vừa có mâm chia lửa lại được cung cấp hệ thống kim phun, giúp tiết kiệm ga tối đa cho gia đình. Kim phun ga của bếp ga Giovani G 209SB được đặt nằm bên trong mâm chia lửa, vì thế mà người dùng hoàn toàn có thể an tâm rằng: kim phun lửa sẽ rất khó có thể bị tắc. Tuy nhiện người sử dụng nên vệ sinh bếp thường xuyên bằng những dung dịch tẩy rửa riêng để giữ bếp được lâu hơn.
Bếp ga Giovani G 209SB có khay inox 304 siêu bền màu trắng bạc, siêu bền, chống gỉ. Khi đun nấu mà bị tràn thức ăn thì bạn cần vệ sinh ngay không nên cho thức ăn bám két trên bề mặt vì sẽ ảnh hưởng đến độ bền của bếp.
Bếp ga Giovani G 209SB đem lại vô vàn lợi ích thiết thực, cùng nhiều tính năng mới lạ vô cùng hấp dẫn mà bất kì người nội trợ nào cũng mong muốn. Vậy bạn còn điều gì băn khoăn nữa, hãy sắm ngay cho gian bếp của gia đình một chiếc bếp ga Giovani G 209SB và trải nghiệm nhiều tính năng thú vị của sản phẩm tiện ích này nhé.




Tin tức liên quan
♦ Bếp ga Giovani G 309SB: "làn gió mới" trong không gian bếp yêu thương
 Chiêm ngưỡng thiết kế hiện đại và quyến rũ của bếp ga âm Giovani G 102SB
♦ Bếp ga âm Giovani G 368A sản phẩm khẳng định thương hiệu cao cấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com