Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Bếp điện từ Giovani G 321ET là sản phẩm nhà bếp có những bước đột phá vô cùng tiện lợi, hấp dẫn giúp người nội trợ có thể rút ngắn được thời gian làm các công việc bếp núc, có thêm nhiều thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình.
Tiện ích khi sử dụng bếp điện từ Giovani G 321ET
Sản phẩm bếp điện từ Giovani G 321ET được thiết kế bao gồm 2 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại rất tiện dụng trong công việc đun nấu hàng ngày của gia đình. Nếu những ai dùng bếp từ thường than thở vì sử dụng bếp từ tuy dễ dàng vệ sinh sạch sẽ, nhưng lại rất kén xoong nồi thì nay bếp điện từ Giovani G 321ET có sự kết hợp thêm bếp hồng ngoại, bạn có thể sử dụng đun nấu mọi loại xoong nồi với nhiều chất liệu khác nhau trên vùng nấu này. Sự kết hợp hoàn hảo này của bếp điện từ Giovani G 321ET sẽ làm cho việc nấu ăn của người nội trợ trở nên dễ dàng hơn.
Vùng nấu từ của bếp điện từ Giovani G 321ET có thể tự động nhận biết kích cỡ đáy xoong nồi, bếp có hiệu suất rất lớn với tổng công suất lên tới 5000W, giúp tiết kiệm thời gian đun nấu tối đa. Vùng nấu hồng ngoại của bếp có 2 vòng ngắt nhiệt có thể điều chỉnh được độ rộng của vòng nhiệt nên sử dụng được nhiều kích thước nồi nấu khác nhau.
Bếp điện từ Giovani G 321ET có bề mặt được làm bằng kính cao cấp SchottCeran của Đức. Giúp bếp trở nên tinh tế và sang trọng hơn, dễ dàng lau chùi các vết bẩn bị thức ăn bám vào trong quá trình nấu nướng.
Ngoài ra bếp điện từ Giovani G 321ET còn có các tính năng vượt trội khác như: chức năng hẹn giờ, chế độ làm mát tự động…
Bếp điện từ Giovani G 321ET được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng đèn led rõ nét trên mặt bếp giúp người dùng điều khiển nhiệt độ, công suất linh hoạt, sử dụng bếp một cách đơn giản và dễ dàng nhất.
Sản phẩm bếp điện từ Giovani G 321ET còn được trang bị hệ thống hẹn giờ tắt rất tiện lợi. Chức năng thông minh này giúp người dùng không còn lo ngại khi có thể kết hợp cùng một lúc nhiều công việc nhà, tiết kiệm được tuyệt đối thời gian làm đun nấu, cũng như giúp cho người phụ nữ có thêm nhiều thời gian thư giãn cho bản thân.
Hơn thế nữa, kiểu dáng nhỏ gọn với kích thước mặt kính 692 x 522 mm, kích thước khoét 568 x 498 mm, bếp điện từ Giovani G 321ET phù hợp với hầu hết thiết kế các không gian bếp của nhiều gia đình.
Với những ưu điểm kể trên bếp điện từ Giovani G 321ET thực sự là lựa chọn tuyệt hảo dành tặng cho không gian bếp của gia đình. Vậy bạn còn băn khoăn điều gì nữa mà không sắm ngay cho gia đình mình 1 chiếc bếp điện từ Giovani G 321ET và trải nghiệm nhiều tính năng cao cấp của dòng sản phẩm này?

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com