Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Được đánh giá là sản phẩm nổi trội của thương hiệu hàng đầu Châu Âu, với thiết kế vô cùng độc đáo từ kiểu dáng, chất liệu cho đến các tính năng cực hấp dẫn, tất cả đều hội tụ đầy đủ trong bếp ga Giovani G 307SB. Bếp sử dụng công nghệ cao cấp tiên tiến nhất trên toàn thế giới trong quá trình lắp ráp và sản xuất, được kiểm định chất lượng Châu  Âu. Vì vậy, sử dụng bếp ga Giovani G 307SB rất an toàn cho người dùng, đồng thời khả năng tiêu thụ năng lượng của bếp chỉ ở mức độ thấp nhất.
Những tính năng cao cấp của bếp ga Giovani G 307SB làm xiêu lòng chị em nội trợ
Bếp ga Giovani G 307SB sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: chức năng hẹn giờ tự động, mặt kính làm băng chất liệu cao cấp tạo vẻ sang trọng cho gian bếp, mặt bằng của bếp sử dụng inox chất lượng cao dễ dàng hơn cho quá trình vệ sinh bếp, nút vặn điều chỉnh được làm bằng thép không gỉ, chắc chắn.
Sản phẩm bếp ga Giovani G 307SB có toàn bộ linh kiện được nhập khẩu từ Italy. Bếp gồm có 3 vùng nấu độc lập, trong đó 2 vùng nấu với công suất 3,5Kw, 1 vùng nấu với công suất 1,75Kw, vì vậy việc sử dụng bếp ga Giovani G 307SB rất phù hợp với những gia đình có nhu cầu đun nấu nhiều và hay chế biến các món đòi hỏi cần nhiều thời gian.
Bếp ga Giovani G 307SB có bề mặt sử dụng kính chịu lực màu đen sang trọng, với độ dày 8mm. Bếp có khả năng chống cong vênh, hệ thống đánh lửa tự động bằng Pin, tiện lợi dễ sử dụng hơn. Chế độ cảm ứng ngắt ga tự động cũng được tích hợp trong sản phẩm này.
Bếp ga Giovani G 307SB có hệ thống kiềng gang đúc siêu bền, chắc chắn, khay Inox 304 cao cấp có khả năng chống gỉ sét.
Bếp ga Giovani G 307SB có bộ chia lửa bằng mâm Sabaf, là loại mâm cao cấp của Ý mà thông thường ít có dòng bếp cùng loại nào sử dụng. Bếp vừa có mâm chia lửa lại được cung cấp hệ thống kim phun nên có thể tiết kiệm tối đa năng lượng trong khi sử dụng.
Kim phun ga của bếp ga Giovani G 307SB được đặt nằm bên trong mâm chia lửa nên người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm rằng sẽ khó có thể làm tắc kim phun. Bạn nên vệ sinh, lau chùi bếp thường xuyên bằng những dung dịch tẩy rửa riêng để giữ được độ bền của bếp lâu hơn.
Với thời gian bảo hành lên tới 05 năm, bếp ga Giovani G 307SB thực sự là lựa chọn thông minh nhất dành cho người tiêu dùng. Vậy bạn còn băn khoăn điều gì nữa? Hãy mua ngay và trải nghiệm những tính năng vượt trội của bếp ga Giovani G 307SB, việc nấu nướng của bạn sẽ hoàn toàn trở nên dễ dàng hơn. Để sở hữu một chiếc bếp có nhiều ưu điểm tuyệt vời như vậy, bạn nên mua tại hệ thống phân phối chính hãng của thương hiệu Giovani. Nội Thất Kường Thịnh tự hào là đại lý phân phối các sản phẩm Giovani đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi cam kết trung thực phân phối các sản phẩm nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt nhất, vì vậy bạn hoàn toàn an tâm khi mua hàng tại showroom của chúng tôi.

Tin tức liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com