Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Không gian bếp chính là “trái tim” của mỗi ngôi nhà, nhưng hơn hết nó lại được mọi người ví như là cái “dạ dày” của các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, phòng bếp đối với người phụ nữ thực sự rất là quan trọng, bởi đây là nơi nấu ra những món ăn hấp dẫn, chứa đựng biết bao tình yêu mà người nội trợ dành cho những người thân trong gia đình của mình.
Tuy nhiên, công việc trong phòng bếp đôi khi phải tốn rất nhiều thời gian, như một vòng tuần hoàn qua nhiều ngày, khiến cho chị em cảm thấy vô cùng mệt mỏi với
vai trò của một người nội trợ. Với mong muốn giúp người phụ nữ tìm lại cảm hứng sáng tạo những món ăn ngon, bổ dưỡng cho gia đình, đồng thời giúp không gian bếp trở nên hiện đại và sang trọng hơn, trong bài viết hôm nay beptugiovani.net xin phép được chia sẻ tới quý vị sản phẩm bếp ga âm Giovani G 102SB với nhiều tính năng độc đáo, đã chiếm chọn trái tim người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian qua.
Chiêm ngưỡng thiết kế hiện đại và quyến rũ của bếp ga âm Giovani G 102SB
Bếp ga âm Giovani G 102SB là sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến nhất của Italy và được lắp ráp tại Malaysia. Khung vỏ bếp được làm bằng chất liệu thép không rỉ, đảm bảo an toàn tuyệt đối ngay cả trong môi trường nóng ẩm, thiết kế sang trọng dễ dàng lắp đặt trong các không gian bếp khác nhau.
Bếp ga âm Giovani G 102SB có hệ thống ngắt ga tự động rất an toàn cho người dùng. Chức năng này hoạt động được là nhờ bộ cảm biến nhiệt. Khi sử dụng mà bếp gặp bất kỳ sự cố nào bất thường về lửa, bộ phận cảm ứng nhiệt này nằm cạnh bộ chia lửa sẽ tự ngắt ga. Chẳng hạn như: khi bạn sơ ý để nước tràn ra nồi xuống bộ phận chia lửa bên dưới, hoặc lửa không đều… Nhiều người nội trợ có than phiền rằng: bếp ga có chức năng ngắt ga tự động có thời gian đánh lửa chậm, từ 3 – 5 giây. Việc chậm này không đáng kể này để bảo vệ cho sự an toàn. Các nhà sản xuất đã giải thích, là vì hệ thống cảm biến cần có thời gian cảm nhận sự thay đổi nhiệt độ, sau đó mới tự động mở van cho ga thoát ra bếp nấu nướng, cho nên việc chậm này cũng là rất cần thiết.
Bếp ga âm Giovani G 102SB có tính năng đánh lửa tự động bằng Pin, sử dụng mâm chia lửa Sabaf có khả năng chia lửa đều và tiết kiệm hơn những bếp ga thông thường tới 5%.
Bếp ga âm Giovani G 102SB được thiết kế kiềng men độc lập, và vô cùng vững chắc, có hệ thống chống trơn trượt giúp người dùng nấu ăn dễ dàng hơn, đặc biệt là khay bếp được sử dụng bằng Inox 304 không rỉ siêu bền là loại Inox sáng bóng, càng làm tôn thêm vẻ đẹp quyến rũ của không gian bếp nhà bạn.
Showroom nội thất Kường Thịnh là một trong những địa chỉ cung cấp nội thất nhà bếp lớn nhất Việt Nam, chúng tôi có một đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao, am hiểu sản phẩm, có hợp đồng phân phối chính thức với nhà nhập khẩu, và chính sách cam kết về dịch vụ, bảo hành.. đã giúp chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng và tình cảm yêu mến của khách hàng.
Đến với showroom nội thất Kường Thịnh ở địa chỉ: 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội, bạn sẽ tìm được những trải nghiệm đầy thú vị về sản phẩm bếp ga âm Giovani G 102SB và những thiết bị tiện ích khác dành cho không gian bếp của gia đình mình.




Tin tức liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com