Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Bên cạnh công nghệ đun nấu hiện đại, thiết kế sang trọng, bếp từ Binova BI 217Induction còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như mức giá hấp dẫn, tính năng hiện đại, hữu ích. Hãy tìm hiểu xem sản phẩm này thực sự có những ưu điểm nổi bật nào và vì sao nên bếp từ Binova BI 217Induction qua bài viết sau.
Vì sao nên mua bếp từ từ Binova BI 217Induction?
Bếp từ Binova BI 217Induction  được thiết kế với kiểu dáng vô cùng sang trọng, với màn điều khiển cảm ứng cực kỳ tiện lợi có 09 mức điều khiển tiện dụng cho mọi món ăn. Bếp sử dụng công nghệ đun nấu cao cấp nhất thời hiện nay, có khả năng làm nóng thức ăn rất nhanh chóng, giúp người nội trợ tiết kiệm được thời gian đun nấu tối đa.

02 vùng nấu của bếp từ Binova BI 217Induction có tổng công suất là 1800W, vì vậy hiệu suất nấu ăn nhanh chóng. Hiệu suất của bếp có thể lên tới 90%, cao hơn so với bếp ga chỉ là 50% giúp người nội trợ tiết kiệm nhiên liệu cũng như thời gian cho công việc nấu ăn hàng ngày. Vì vậy, sử dụng bếp từ Binova BI 217Induction giúp chị em có thêm nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình và cho bản thân nhiều hơn.
Bếp từ Binova BI 217Induction có chức năng hẹn giờ thông minh và đèn báo nhiệt bằng âm thanh sẽ nhắc người dùng không bao giờ mất cảnh giác trong quá trình đun nấu. Ngoài ra, bếp còn có chế độ hiển thị nhiệt lượng thừa, giúp người dùng điều khiển được năng lượng đun nấu và hạn chế tối đa năng lượng lãng phí.
Ưu điểm tuyệt vời nữa là trong quá trình đun nấu bằng bếp từ Binova BI 217Induction không hề có phát sinh lửa hay khói, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.
Vì sao nên mua bếp từ từ Binova BI 217Induction?
Bài chia sẻ trên đây là những tính năng cao cấp của sản phẩm bếp từ Binova BI 217Induction. Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi đưa ra sẽ hỗ trợ quý khách có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn. Có thể mang đến sự tiện dụng, an toàn và tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian nội trợ mà vẫn mang lại hiệu quả nấu nướng rất cao, tạo được sự ấm cúng cho mỗi bữa cơm thân mật của gia đình.
Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com