Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Được  hãng Binova tự hào là chiếc bếp phù hợp với mọi nhu cầu đun nấu của các gia đình, quả thực bếp từ Binova BI 217Induction mang trong mình những ưu điểm đắt giá đáng ngưỡng mộ nhưng lại sở hữu một mức giá vô cùng hoàn hảo. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ với đầy đủ các tính năng hiện đại đồng thời có mức gia tầm trung thì bếp từ Binova BI 217Induction là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.
Sở hữu bếp từ Binova BI 217Induction nhiều tiện ích - Tại sao không?
Bếp từ Binova BI 217Induction được thiết kế với 02 vùng nấu độc lập có tổng công suất là 3800W, giúp bếp nấu ăn nhanh và đạt hiệu quả sử dụng cao nhất. Bề mặt bếp từ Binova BI 217Induction được làm bằng mặt kính cao cấp siêu bền, có khả năng chịu nhiệt và chống trầy xước cao.
Bếp từ Binova BI 217Induction hoạt động trên nguyên lí cảm ứng điện từ vì vậy mà chỉ khi đặt nồi nấu tương thích với bếp thì lúc đó bếp mới hoạt động. Bởi vì, xoong nồi khi nấu sẽ được làm nóng trực tiếp, chính vì vậy mà hiệu suất truyền nhiệt của bếp, có khả năng hạn chế tối đa hao phí nhiệt năng lãng phí ra ngoài.
Ngoài ra, khi nấu bằng bếp từ Binova BI 217Induction thời gian sẽ rút ngắn đi rất nhiều, tiết kiệm khoảng một nửa thời gian so với sử dụng bếp ga thông thường, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian nội trợ trong quá trình nấu ăn.
Bếp từ Binova BI 217Induction có hệ thống điều khiển bằng cảm ứng dạng ẩn thông minh nên người dùng có thể sử dụng bếp một cách rất dễ dàng. Trên bảng điều khiển của bếp từ Binova BI 217Induction các phím chức năng được hiển thị rất rõ trên bảng điều khiển vì thế mà trong quá trình đun nấu người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh một cách linh hoạt.
Sở hữu bếp từ Binova BI 217Induction nhiều tiện ích - Tại sao không?
Tóm lại, là một sản phẩm được hãng Binova tung ra thị trường từ lâu nhưng đến nay bếp từ Binova BI 217Induction vẫn giữ nguyên “phong độ” đủ mạnh để cạnh tranh lại các dòng sản phẩm bếp từ tầm trung bởi những tiện ích mang lại từ sản phẩm khá cao, xứng đáng cho danh hiệu “ Quán quân” trong cuộc đua chinh phục người tiêu dùng bếp từ nhập khẩu trong năm nay.

Tin tức liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com