Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Giovani ngày càng đổi mới công nghệ và cho ra đời những dòng bếp ga không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn đun nấu cực nhanh. Trong bài viết sau, chúng ta cùng tìm hiểu những tính năng cực đỉnh được áp dụng trong bếp ga Giovani G 302SB, là sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhất năm 2014.
Bếp ga Giovani G 302SB: Trải nghiệm đun nấu hoàn toàn mới
Với thiết kế vô cùng độc đáo và đẹp mắt, kết hợp với các chức năng thông minh được điều chỉnh một cách đơn giản và linh hoạt, cùng với số lượng bếp nấu lớn, bếp ga Giovani G 302SB  đã mang lại những trải nghiệm hết sức thú vị cho người sử dụng.
Bếp ga Giovani G 302SB được thiết kế gồm 3 vùng nấu riêng biệt với khoảng cách giữa các bếp hợp lý, giúp người dùng lựa chọn việc đun nấu sao cho phù hợp với mặt tiếp xúc của dụng cụ nấu cho mỗi bếp.
Ưu điểm nổi bật nhất của bếp ga Giovani G 302SB đó là sở hữu bộ chia lửa bằng mâm Sabaf, là loại mâm mà ít có dòng bếp cùng loại nào sử dụng, đa phần những chiếc bếp cùng loại thường sử dụng mâm chia lửa bằng đồng có độ bền cao hơn nhưng lại không được tiết kiệm ga trong khi sử dụng. Sản phẩm vừa có mâm chia lửa lại được cung cấp hệ thống kim phun nên có thể tiết kiệm được đến 5% năng lượng trong khi đun nấu.
Bề mặt của bếp ga Giovani G 302SB được làm bằng kính chịu lực, màu đen sáng bóng, với độ dày 8mm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, hệ thống đánh lửa tự động của máy giúp bạn có thể dễ dàng thay thế khi hết pin trong quá trình sử dụng.
Ngoài ra, sản phẩm bếp ga Giovani G 302SB còn có chức năng ngắt ga tự động có thời gian đánh lửa tối đa là 5 giây giúp bộ cảm biến nhiệt nhận biết sự thay đổi nhiệt độ, sau đó mới tự động mở van dẫn ga lên bếp để nấu nướng, điều đó cực kỳ an toàn khi sử dụng bếp.
Bếp ga Giovani G 302SB: Trải nghiệm đun nấu hoàn toàn mới
Như vậy, với những tiện ích vượt trội kể trên thì việc chọn bếp ga Giovani G 302SB là một lựa chọn tốt nhất cho những người nội trợ. Hãy nhanh chóng sắm về cho không gian bếp yêu thương của gia đình mình một chiếc bếp ga Giovani G 302SB để trải nghiệm trực tiếp những tính năng độc đáo của sản phẩm cao cấp này bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com