Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Cùng với sự phát triển của thị trường thiết bị nhà bếp, các nhà sản xuất bếp từ đã đua nhau đưa ra hàng loạt các mẫu sản phẩm thông minh để phục vụ cho nhu cầu đun nấu của khách hàng, Giovani  là một trong số những thương hiệu luôn bắt kịp với xu hướng và đưa ra những sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

Bếp từ Giovani G 252T

Những sản phẩm bếp từ Giovani không thể bỏ lỡ
Là sản phẩm mới nhất mới được ra mắt, bếp từ Giovani G 252T thực sự bắt mắt với thiết kế sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết. Bếp được thiết kế gồm 02 vùng nấu, với tổng công suất là 4000W chia đều cho cả hai bếp. Hiệu suất của bếp có thể lên tới 90%, cao hơn so với bếp ga chỉ là 50% giúp người nội trợ tiết kiệm nhiên liệu cũng như thời gian cho công việc đun nấu hàng ngày. Bởi vậy, sử dụng bếp từ Giovani G 252T giúp chị em có thêm nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình và cho bản thân nhiều hơn.

Bếp từ Giovani G 272T

Những sản phẩm bếp từ Giovani không thể bỏ lỡ
Bếp từ Giovani G 272T là sản phẩm tích hợp đầy đủ các tiện ích cao cấp nhất từ trước đến nay của thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng Giovani, với mục tiêu mang lại những tiện ích tối ưu nhất cho người sử dụng.
Ngoài việc sở hữu nhiều tính năng vô cùng tiện dụng, bếp từ Giovani G 272T còn có kiểu dáng được thiết kế nhỏ gọn tinh tế, sang trọng. Hỗ trợ người nội trợ trong công việc đun nấu hàng ngày, giúp nấu ăn hiệu quả và nhanh chóng, rút ngắn thời gian và tiết kiệm điện năng sử dụng tuyệt đối.
Sản phẩm bếp từ Giovani G 272T được đánh giá là một tuyệt tác pha trộn hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ, xứng đáng là niềm tự hào của Giovani.

Bếp từ Giovani G 282T

Những sản phẩm bếp từ Giovani không thể bỏ lỡ
Với thiết kế bao gồm 02 vùng nấu độc lập, bếp từ Giovani G 282T có tổng công suất rất cao đạt mức tối đa là 4000W, hỗ trợ bếp nấu ăn nhanh và đạt hiệu quả sử dụng cao nhất. Bề mặt bếp từ Giovani G 282T có khả năng chịu nhiệt và chống trầy xước cao vì được làm bằng chất liệu cao cấp siêu bền.
Bếp từ Giovani G 282T còn sở hữu nhiều tính năng an toàn như: Chế độ hẹn giờ nấu thông minh, chức năng bảo vệ quá nhiệt, quá điện áp, khóa an toàn trẻ em giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com