Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

Máy sấy bát Napoliz chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam một thời gian không lâu nhưng dòng sản phẩm cao cấp này đã chiếm được tình cảm rất lớn từ đại đa số khách hàng. Tuy nhiên sử dụng bếp như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất, vừa tiết kiệm điện năng trong khi sử dụng sử dụng, lại vừa đảm bảo an toàn thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết dưới đây websitenoithatkuongthinh.com sẽ chia sẻ những mẹo hay cùng một vài lưu ý, để giúp quý khách sử dụngmáy sấy bát Napoliz an toàn và đúng cách.
Hướng dẫn sử dụng máy sấy bát Napoliz
Sau khi rửa chén đĩa xong người dùng nên để cho bát, đĩa ráo nước rồi mới xếp vào máy sấy bát Napoliz. Lưu ý khoảng cách giữa chúng phải được ngăn cách rõ ràng, tuyệt đối không được để xếp chồng chéo lên nhau.
Người dùng cũng cần chọn các chức năng của máy sấy bát Napoliz sao cho phù hợp với vật cần sấy để việc sấy bát đĩa hoàn thành đúng như theo ý của mình và tránh cho sản phẩm bị biến dạng không mong muốn.
Hiệu quả của máy sấy bát Napoliz khi sử dụng sẽ khác nhau phụ thuộc vào nhiệt độ sấy, độ ẩm của các dụng cụ đưa vào sấy, số lượng bát đĩa và cách sắp xếp vào máy.
Không sử dụng máy sấy bát Napoliz khi trong máy không có bát đĩa hay các thiết bị nhà bếp khác cần sấy khô. Khi đặt bát, đĩa trong khay của máy phải đặt bát úp xuống, đĩa úp nằm ngang
Người sử dụng cũng nên kiểm tra xem nước ở khay hứng bên dưới máy, nếu đã đầy thì vui lòng đổ đi và lắp lại vị trí cũ như ban đầu, để kéo dài tuổi thọ của máy sấy bát Napoliz. Bạn hãy chú ý tới nhiệt độ cao, không đặt tay vào trong máy sấy bát Napoliz, nên để tránh xa tầm tay trẻ em.
Hướng dẫn sử dụng máy sấy bát Napoliz
Với những chia sẻ trên đây, chúng tôi mong rằng gia đình bạn sẽ luôn có những bữa ăn ngon và đảm bảo sức khỏe từ những chiếc bát đĩa được diệt khuẩn đúng cách từ chiếc máy sấy bát Napoliz.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com