Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Nhằm mang đến cho người dùng nhiều lợi ích về sức khỏe, Giovani đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hiện đại nhất trên sản phẩm máy hút mùi Giovani G 2304H  của mình. Vậy những tiện ích mà sản phẩm cao cấp này có thể mang lại cho người sử dụng là gì? Hãy cùng website beptugiovani.net tìm hiểu ngay sau đây nhé.
Tại sao máy hút mùi Giovani G 2304H được ưa chuộng nhất tại Việt Nam?
Thuộc dòng máy hút mùi kính cong cao cấp của thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu thế giới, máy hút mùi Giovani G 2304H là sự lựa chọn của nhiều gia đình do những ưu điểm mà máy mang lại như công suất hút lớn, độ ồn thấp, sản phẩm mang tính thẩm mĩ cao, giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Máy hút mùi Giovani G 2304H sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế với phần thân máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp 304 sang trọng, sáng bóng, không bị ăn mòn và hoen rỉ.
Với kích thước bề ngang 70cm máy hút mùi Giovani G 2304H phù hợp với những phòng bếp có diện tích lớn đảm bảo hút sạch mọi khó chịu trong nhà bếp, tạo không gian trong lành cho nhà bếp, là nơi lý tưởng để các thành viên trong gia đình sum họp.
Máy hút mùi Giovani G 2304H có công suất lên tới 1000m3/h hiệu suất cao do máy sử dụng động cơ hút siêu bền nhưng độ ồn khi máy hoạt động lại rất khiêm tốn chỉ có 50db, vì vậy không gây ra quá nhiều tiếng ồn khó chịu mang tới cảm giác thoải mái và êm ái cho người sử dụng.  Máy sử dụng 02 cơ chế đó là hút khử mùi bằng than hoạt tính và hút bằng đường ống thoát sẽ khử sạch mọi mùi hôi, khó chịu trong gian bếp nhà bạn.
Tại sao máy hút mùi Giovani G 2304H được ưa chuộng nhất tại Việt Nam?
Bộ phận bên dưới máy hút mùi Giovani G 2304H là tấm lọc nhôm để loại bỏ hoàn toàn tác nhân bên ngoài xâm nhập vào máy do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi quyết định sử dụng máy, với tấm lọc nhôm này bạn có thể tháo rời và vệ sinh máy một cách dễ dàng.
Có thể nói, những ưu điểm trên mà chúng tôi đã giới thiệu cho bạn chỉ đơn thuần là những tiện ích bản của sản phẩm máy hút mùi Giovani G 2304H mang lại cho người dùng. Tuy nhiên, bài viết trên cũng đã phần nào giải thích cho bạn được những lí do tại sao sản phẩm máy hút mùi Giovani G 2304H được ưu chuộng nhất tại thị trường Việt Nam.

Tin tức liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com