Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu bếp từ nhập khẩu, với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng, giá cả… do đó người dùng càng thêm băn khoăn khi chọn mua bếp từ. Để giúp bạn có thêm nhiều thông tin và lựa chọn dễ dàng hơn, bài chia sẻ dưới đây sẽ mang đến những lý do vì sao bạn nên mua bếp từ Canzy sử dụng trong gia đình.
Vì sao nên mua bếp từ Canzy?

Bếp từ Canzy có nhiều kiểu dáng được thiết kế vô cùng sang trọng và ấn tượng. Bề mặt bếp được làm bằng kính chịu nhiệt Schott cao cấp của Đức, có khả năng chống trầy xước, chịu lực và chịu nhiệt rất cao.
Các sản phẩm bếp từ Canzy hoạt động dựa theo nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. Bởi vậy, khi sử dụng bếp không có gây ra khói, hạn chế tuyệt đối các trường hợp cháy nổ, và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho người dùng.
Bếp từ Canzy sử dụng hệ thống điều khiển bằng cảm ứng dạng ẩn thông minh nên người dùng có thể sử dụng rất dễ dàng, không làm nóng không khí trong bếp, không tạo lửa khói, bốc cháy, không đốt oxy nên dùng bếp không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho gia đình.
Bếp từ Canzy khi sử dụng không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh vì vậy đảm bảo tuyệt đối cho sự an toàn của người sử dụng và gia đình.
Sử dụng bếp từ Canzy không gây ra các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho người dùng, tiết kiệm năng lượng hơn hẳn so với khi dùng bếp ga, và tuyệt đối không tốn quá nhiều điện năng như nghĩ suy của nhiều người.
Vì sao nên mua bếp từ Canzy?
Khi sử dụng bếp ga, thường ngọn lửa sẽ trùm ra bên ngoài đáy nồi và người dùng khó có thể điều chỉnh bếp ga một cách chuẩn xác, khi cần đun nhanh thì người dùng thường vặn to hết mức để đun được nhanh hơn nhưng thực tình không nhanh hơn là bao nhiêu mà lại tốn nhiều ga. Trong khi đó, bếp từ Canzy có khả năng sửa đổi nhiệt khi nấu rất chính xác, gia nhiệt trực tiếp vào phần đáy nồi tiếp xúc với mặt bếp nên không có nhiệt lượng dư thừa thoát ra ngoài.
Như vậy, trong bài viết trên đây noithatkuongthinh.com đã đưa ra các lý do bạn nên sử dụng bếp từ Canzy trong gia đình. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với dòng sản phẩm cao cấp này, bếp từ Canzy thực sự là một sự lựa chọn sáng suốt nhất dành cho các gia đình hiện nay.

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com