Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Với thiết kế sang trọng và hiện đại, kết hợp với chất lượng bảo hành lâu năm, sản phẩm bếp ga Giovani G 368A đang dần khẳng định sức mạnh của mình trên thị trường hiện nay để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đun nấu của người tiêu dùng Việt Nam.
Tổng hợp những ưu điểm hấp dẫn của bếp ga Giovani G 368A
Bếp ga Giovani G 368A được thiết kế bao gồm ba vùng nấu ga độc lập, rất tiện lợi và tuyệt đối an toàn, bếp được sử dụng mâm chia lửa Sabaf đúc liền khối kiểu mới nhất, cho ngọn lửa xanh và đều có thể tiết kiệm đến 5% năng lượng, siêu tiết kiệm ga khi nấu ăn.
Ngoài ra bếp ga Giovani G 368A có kiềng bếp được làm bằng thép không rỉ cộng với mặt bếp được thiết kế bằng mặt kính chịu lực màu đen, với độ dày 8mm càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng lạ kỳ cho bếp.
Bếp ga Giovani G 368A có hệ thống đánh lửa bằng Pin và hệ thống ngắt ga tự động rất tiện lợi, an toàn tuyệt đối cho người dùng. Chức năng này của bếp hoạt động nhờ bộ cảm biến nhiệt nằm ngay bên cạnh bộ chia lửa, nếu như trong khi đun nấu mà bất ngờ gặp sự cố về lửa thì ngay lập tức bộ phận cảm ứng nhiệt này sẽ tự ngắt ga.
Kim phun ga của bếp ga Giovani G 368A được đặt nằm bên trong mâm chia lửa nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng kim phun ga sẽ khó có thể bị tắc. Lưu ý, để bếp có tuổi thọ được lâu hơn bạn nên vệ sinh thường xuyên bằng những dung dịch tẩy rửa riêng dành cho bếp.
Với kích thước mặt kính 760 x 450 mm, kích thước khoét đá 705 x 415 mm, có thể lắp âm hoặc dương tùy theo thiết kế không gian phòng bếp của mỗi gia đình.
Tổng hợp những ưu điểm hấp dẫn của bếp ga Giovani G 368A
Với những ưu điểm, tính năng nổi bật trên đây của bếp ga Giovani G 368A thì quả thực sản phẩm này đang là sản phẩm bếp ga tốt nhất hiện nay. Vậy bạn còn băn khoăn điều gì nữa? Hãy nhanh tay sắm cho không gian bếp của gia đình mình một chiếc bếp với nhiều tính năng độc đáo này bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com