Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Cuộc sống ngày càng hiện đại, các gia đình thường sử dụng máy hút mùi giống như một giải pháp nhằm đem lại những tiện ích tối ưu, đảm bảo không khí trong phòng bếp luôn được trong. Trong bài viết hôm nay, beptugiovani.net chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến bạn sản phẩm máy hút mùi Giovani G 2370RS hiện đang được sử dụng rất phổ biến trong các gia đình Việt Nam, để bạn có thêm lựa chọn mới vô cùng tiện ích dành cho không gian bếp nhà mình.
Trải nghiệm tính năng tuyệt vời nhất của máy hút mùi Giovani G 2370RS
Là sản phẩm thuộc dòng máy hút mùi kính cong Giovani cao cấp, máy hút Giovani G 2370RS được thiết kế với mục tiêu mang lại cuộc sống tiện lợi cho người sử dụng. Máy có động cơ công suất hút 1000 m3/h  hiệu suất cao kết hợp với chế độ tự động hút có điều khiển từ xa thông minh cùng với điều khiển cảm ứng.
Máy hút mùi Giovani G 2370RS có lưới lọc nhôm 03 lớp có thể tháo ra và vệ sinh dễ dàng. Ngoài ra máy còn sở hữu chế độ khử trực tiếp sử dụng than hoạt tính sẽ khử sạch mùi hôi trong khi đun nấu, mùi dầu mỡ khó chịu trong phòng bếp nhà bạn.
Độ ồn đi kèm máy hút mùi Giovani G 2370RS tối đa là 45Db, sản phẩm phù hợp cho các phòng bếp, căn hộ có diện tích lớn đảm bảo hút bay mọi mùi, khói trong nhà bếp.
Máy hút mùi Giovani G 2370RS với chế độ điều khiển cảm ứng 03 tốc độ có chế độ tự động hút khi phát hiện có khói, có mùi dầu mỡ trong bếp. Đặc biệt hơn, với chế độ điều khiển từ xa bạn có thể ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong nhà cũng theo dõi và điều khiển sự hoạt động của sản phẩm.
Trải nghiệm tính năng tuyệt vời nhất của máy hút mùi Giovani G 2370RS
Không chỉ mang nhiều tính năng nổi trội, máy hút mùi Giovani G 2370RS còn được thiết kế đẹp mắt với sắc inox lịch lãm trang nhã, kiểu dáng hiện đại, mang lại cho người dùng sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, bề mặt rộng với tấm kính cường lực siêu bền tạo nên một sản phẩm tuyệt vời sang trọng và hiện đại.
Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên đây, sẽ thực sự hữu ích đối với quý vị. Hãy nhanh tay sở hữu cho gian bếp của gia đình chiếc máy hút mùi Giovani G 2370RS với nhiều tính năng cao cấp này bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com