Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Bếp ga Giovani là dòng bếp nhập khẩu cao cấp của thương hiệu hàng đầu trên thế giới, thời gian gần đây đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Các mẫu bếp ga Giovani nhập khẩu vô cùng đa dạng, mỗi sản phẩm đều có thiết kế kiểu dáng và tính năng khác nhau nổi bật trong đó là sản phẩm bếp ga Giovani G 201SBT. Với ưu điểm sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn, kèm theo thiết kế sang trọng, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng,bếp ga Giovani G 201SBT đang là sản phẩm rất được lòng chị em nội trợ.
Hướng dẫn sử dụng máy sấy bát Napoliz
Bếp ga Giovani G 201SBT được thiết kế 02 vùng bếp nấu riêng biệt với những vòng lửa to, kèm theo nhiều tính năng vô cùng độc đáo khiến người dùng có thể sử dụng bếp một cách dễ dàng.
Sản phẩm bếp ga Giovani G 201SBT có bề mặt sử dụng loại kính cao cấp có khả năng chịu lực và chịu được nhiệt độ rất cao. Mặt kính của bếp với độ dày rất cao là 8mm vô cùng chắc chắn, mang lại cảm giác thoải mái và an toàn cho người sử dụng.
Bếp ga Giovani G 201SBT còn có thêm một ưu điểm mà khách hàng không thể bỏ qua đó chính là mâm chia lửa Sabaf của bếp, có thể chịu được nhiệt độ cao mà không bị cong vênh giúp tiết kiệm ga tuyệt đối trong khi sử dụng. Giovani là hãng bếp đi đầu trong lĩnh vực bếp ga âm kính sử dụng linh kiện Sabaf, nhờ những bước đột phá lớn về công nghệ đó đã tạo nên tên tuổi của thương hiệu nhà bếp Giovani đến thời điểm này.
Bếp ga Giovani G 201SBT có hệ thống đánh lửa bằng Pin, kèm theo hệ thống ngắt ga tự động trường hợp khi bếp đột ngột xảy ra sự cố. Chức năng tự động ngắt ga an toàn của bếp sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong khi đun nấu. Bếp ga Giovani G 201SBT có khay inox 304 chống rỉ siêu bền, kiềng bếp được làm bằng gang siêu bền. Ngoài ra, bếp còn sử dụng hệ thống kim phun ga an toàn mà không bị tắc nghẽn khi sử dụng.
Bếp ga Giovani G 201SBT là sự lựa tuyệt vời nhất dành cho các gia đình hiện nay, bởi sản phẩm cao cấp này mang thiết kế cực kỳ sang trọng với kích thước mặt kính 720 x 410 mm, kích thước khoét đá: 660 x 360 mm phù hợp với thiết kế không gian bếp của nhiều gia đình hiện nay.
Sản phẩm bếp ga Giovani G 201SBT được thiết kế với kiểu dáng vô cùng sang trọng, và nhiều tính năng hiện đại với các chức năng vô cùng tiện ích, giúp người nội trợ hoàn toàn rảnh tay khi nấu nướng.
Hướng dẫn sử dụng máy sấy bát Napoliz
Với thiết kế đẹp và ấn tượng kết hợp với nhiều tính năng thông minh được điều chỉnh một cách đơn giản và nhanh chóng. Bếp ga Giovani G 201SBT  chắc chắn sẽ mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm hết sức thú vị mà chưa loại bếp nấu thông thường nào có được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com