Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Bếp từ Binova là một trong những dòng sản phẩm bếp từ được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với ưu điểm về kích thước nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, cùng nhiều tính năng đặc biệt cao cấp. Những chiếc bếp từ Binova cũng đang góp một phần không nhỏ trên thị trường thiết bị nhà bếp Việt Nam thời điểm hiện tại. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin tổng hợp một số ưu điểm nổi trội của sản phẩm bếp từ Binova, hy vọng sẽ là thông tin vô cùng hữu ích với bạn.
Những tiện ích không ngờ của sản phẩm bếp từ Binova
Bếp từ Binova được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ hiện đại với tính năng nhận diện đáy nồi cao cấp. Trong quá trình sử dụng, đáy nồi tiếp xúc đến đâu tia từ của bếp sinh nhiệt đến đó và thức ăn được làm chín, còn ở bên ngoài vùng đun nấu vẫn không hề có sinh nhiệt. Bởi vậy, khi sử dụng bếp từ Binova lượng nhiệt được tập trung vào phần diện tích đáy nồi do đó thức ăn nấu chín nhanh chóng và tiết kiệm điện năng trong khi sử dụng.
Bếp từ Binova có mặt kính thường được làm bằng kính gốm thủy tinh Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt và chịu sốc nhiệt rất cao. Do đó tuổi thọ của bếp lớn hơn các dòng bếp được làm bằng các loại mặt kính thông thường khác.
Bếp từ Binova mang lại hiệu quả đun nấu vô cùng lớn, bởi vì khi sử dụng bếp không có phát sinh nhiệt dư thừa lãng phí ra bên ngoài không khí, nên sử dụng bếp tiết kiệm điện năng nhiều hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại khác.
Ngoài ra việc điều chỉnh nhiệt độ của bếp từ Binova được thực hiện bằng các mạch điện tử nên có độ chính xác tuyệt đối cao, an toàn và tiết kiệm.
Các sản phẩm bếp từ Binova được thiết kế với nhiều mẫu mã cao cấp đa dạng và phong phú, kiểu dáng thiết kế sang trọng để người tiêu dùng lựa chọn theo đúng nhu cầu sử dụng của gia đình mình và hơn hết giá thành hợp lý đã phục vụ được số đông người tiêu dùng.
Bếp từ Binova mang lại hiệu quả đun nấu vô cùng lớn dành cho người sử dụng. Với những tính năng độc đáo kể trên, bếp từ Binova xứng đáng trở thành một trong những sản phẩm bếp điện từ tốt nhất trên thị trường hiện tại. Hãy là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com