Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

Bếp từ Canzy là dòng sản phẩm cao cấp, được người tiêu dùng Việt Nam biết đến với nhiều tính năng vô cùng tiện ích mang lại cho người dùng những trải nghiệm hết sức thú vị. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn nhiều băn khoăn khi không biết cách để sử dụng bếp từ Canzy an toàn và đạt hiệu quả cao nhất? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết thắc mắc trên giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng bếp từ Canzy.
Hướng dẫn sử dụng bếp từ Canzy an toàn và hiệu quả
Bếp từ Canzy chỉ sử dụng với các loại xoong nồi nấu có đáy làm bằng vật liệu dẫn từ, đáy nồi tuyệt đối phải bằng phẳng, không được sử dụng bếp với những loại nồi có đáy nhọn, vì như vậy hiệu quả đun nấu sẽ giảm đi rất nhiều.
Các sản phẩm bếp từ Canzy thường được gắn một quạt tản nhiệt nên khi đun nấu người dùng nên chú ý đáy bếp nên để thật thông thoáng, đặt bếp cách xa hơi nóng và hơi nước, không để gần tường và các vật dụng khác. Người sử dụng để lưng bếp từ Canzy cách xa tường ít nhất là 15cm và để cách xa các vật khác ít nhất 5cm.
Hơn nữa, bếp từ Canzy còn được sử dụng giống như một giải pháp cho sự an toàn tuyệt đối, trong trường khi người dùng bật bếp mà chưa đặt nồi nấu lên thì bếp vẫn không hề phát sinh ra nhiệt.
Chú ý khi sử dụng bếp từ Canzy phải đặt nồi trong phạm vi quy định rồi mới bật công tắc điện và điều chỉnh chiết áp công suất đến mức tương ứng. Trong khi rán hay rang thức ăn bạn không nên rời khỏi bếp, vì nếu như sơ ý để quên bếp quá nóng sẽ rất nguy hiểm.
Nên thường xuyên làm vệ sinh bếp từ Canzy sạch sẽ, tránh để nước tràn lên mặt bếp vì như vậy rất dễ dàng gây nứt bề mặt. Tuy nhiên, nếu không may gặp phải tình huống này thì người dùng nên mang đến nhà cung cấp để được thay mặt bếp mới.
Những thông tin trên đây là kinh nghiệm sử dụng bếp từ Canzy an toàn và hiệu quả nhất. Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích với bạn trong quá trình đun nấu với bếp từ Canzy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com