Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Với mức giá đa dạng, phong phú về tính năng, cùng nhiều kiểu dáng ấn tượng, bếp điện từ Giovani ngày càng được lòng khách hàng và đang chiếm một vị trí đáng kể trong thị trường thiết bị nhà bếp ngày càng có tính cạnh tranh cao như hiện nay. Hãy cùng beptugiovani.net “truy tìm” những lý do vì sao nên mua sản phẩm bếp điện từ Giovani qua bài viết sau đây.
Vì sao nên chọn mua bếp điện từ Giovani?
Bếp điện từ Giovani là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Giovani nổi tiếng hàng đầu thế giới được đánh giá là rất uy tín và chất lượng cao hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.
Sản phẩm bếp điện từ Giovani mang nhiều ưu điểm nổi trội như: Thiết kế nhỏ gọn, sạch sẽ, điều chình nhiệt độ, công suất chính xác tốc độ đun nấu rất nhanh, ít thất thoát nhiệt lượng ra bên ngoài.
Ưu điểm của bếp điện từ Giovani  đó là sự kết hợp hoàn hảo của cả bếp hồng ngoại và bếp từ. Mỗi vùng nấu đều sở hữu những ưu điểm và tính năng riêng tạo nên một sản phẩm với rất nhiều tiện ích hấp dẫn, mang lại cho người nội trợ cảm giác thoải mái và an toàn trong khi sử dụng.
Vùng nấu bằng hồng ngoại của bếp điện từ Giovani rất thuận tiện cho việc chọn nồi nấu vì bếp không quá kén dụng cụ nấu, bạn có thể sử dụng mọi loại xoong nồi với chất liệu khác nhau cho vùng nấu hồng ngoại của bếp. Ngoài ra, trên mặt kính của vùng nấu này người dùng có thể thực hiện trực tiếp các món nướng nếu như mặt kính của bếp đã được vệ sinh sạch sẽ.
Bếp điện từ Giovani có thiết kế nhiều kiểu dáng đa dạng và phong phú, được thiết kế đặc biệt tinh tế và sang trọng. Các sản phẩm bếp điện từ Giovani có bề mặt thường được làm bằng mặt kính SchottCrean là một mặt phẳng nhẵn, dễ dàng làm sạch. Khi vệ sinh bếp, người dùng chỉ cần dùng mút vệ sinh chuyên dụng cho bếp điện từ và miết nhẹ vào chỗ bẩn, những vết bẩn sẽ biến mất nhanh chóng.
Hệ thống điều khiển của bếp điện từ Giovani là hệ thống bàn phím cảm ứng rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Tuyệt vời hơn là tất cả các sản phẩm bếp điện từ Giovani đều có chế độ hẹn giờ thông minh và khóa trẻ em, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ.
Vì sao nên chọn mua bếp điện từ Giovani?
Bếp điện từ Giovani mang lại hiệu quả đun nấu rất cao, lên tới 90% do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ nấu được đun nóng. Với tốc độ đun nấu nhanh, khi nấu không phát sinh nhiệt dư thừa ra ngoài không khí, bếp điện từ Giovani có khả năng tiết kiệm điện hơn hẳn so với các hãng khác.
Sử dụng bếp điện từ Giovani mang lại hiệu quả đun nấu vô cùng lớn dành cho người dùng. Cùng với nhiều ưu điểm đột phá kể trên, bếp điện từ Giovani  xứng đáng trở thành một trong những sản phẩm bếp điện từ tốt nhất trên thị trường hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com