Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống càng được nâng cao thì các gia đình càng chú ý đến không gian bếp, bởi vì không chỉ đơn thuần là nơi để người phụ nữ thể hiện vai trò người nội trợ, mà còn là nơi sum vầy của gia đình trong mỗi bữa ăn.Tuy nhiên không gian nhà bếp lại thường xuyên chứa những mùi thức ăn, độc tố gây hại cho sức khỏe của con người. Máy hút mùi Giovani G 2430M đang trở thành sản phẩm được  người nội trợ đón chờ và mong muốn “rước” về căn bếp của mình, để giúp cho không gian bếp sạch sẽ và thông thoáng hơn bao giờ hết.
Máy hút mùi Giovani G 2430M cùng nhiều tiện ích thú vị
Thuộc dòng máy hút mùi kính cong cao cấp, máy hút mùi Giovani G 2430M với kích thước chiều ngang 700 mm nhỏ gọn nhưng vẫn sang trọng, trở thành một điểm nhấn độc đáo cho không gian bếp. Với kiểu dáng kính cong hiện đại, máy phù hợp với hầu hết các mẫu tủ được đóng sẵn trên thị trường cũng như thiết kế của hầu hết các không gian nhà bếp. Thân máy được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, siêu bền, không dễ bị hoen gỉ hay phai màu  khi tiếp xúc với không khí, dầu ăn hay nhiều tạp chất khác nữa. Vì vậy, gia đình hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của máy trong quá trình sử dụng.
Máy hút mùi Giovani G 2430M hoạt động với công suất lên tới 1000 m3/h, cùng với chế độ khử trực tiếp dùng than hoạt tính sẽ  loại bỏ mùi dầu mỡ khi đun nấu hay mọi mùi hôi khó chịu trong phòng bếp. Ngoài ra máy còn  có 03 lưới lọc nhôm, người dùng có thế tháo dời ra và lau chùi, vệ sinh máy một cách dễ dàng.
Với chế độ điều khiển cảm ứng với 03 tốc độ, máy hút mùi Giovani G 2340M sẽ tự động hút khi phát hiện có xuất hiện khói, có mùi dầu mỡ trong bếp. Thêm một ưu điểm tuyệt vời nữa đó là máy có chế độ điều khiển từ xa nên bạn có thể ở bất cứ nơi nào trong nhà cũng theo dõi và điều khiển được máy và còn có chế độ hẹn giờ tắt thông minh.
Máy hút mùi Giovani G 2430M cùng nhiều tiện ích thú vị
Với những tiện ích hấp dẫn chưa từng có, máy hút mùi Giovani G 2430M sẽ đồng hành với bạn trong suốt quá trình nội trợ, tạo không gian ấm cúng, trong lành,đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com