Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Trên thị trường thiết bị nhà bếp, chiếc máy hút mùi đã trở thành vật dụng quen thuộc của các gia đình với tác dụng khử mùi và hút mùi. Trong bài viết hôm nay, beptugiovani.net xin giới thiệu và gửi đến quý khách hàng sản phẩm máy hút mùi Giovani G 9430RST với những tính năng hiện đại  và đẳng cấp nhất trên thế giới, hiện đang được sử dụng rất phổ biến trong các gia đình Việt Nam.
Máy hút mùi Giovani G 9430RST tôn vinh vẻ đẹp của gian bếp hiện đại
Máy hút mùi Giovani G 9430RST là sản phẩm thuộc dòng máy hút mùi kính cong cao cấp của Giovani, đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình do những ưu điểm mà máy có thể mang lại như: Công suất hút lớn, thiết kế đẹp, độ ồn thấp, giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hiện nay.
Với thân máy được làm từ chất liệu inox sáng bóng kết hợp với kính cường lực chắc chắn, siêu bền máy hút mùi Giovani G 9430RST sở hữu thiết kế tinh tế vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Máy có kích thước bề ngang 90cm phù hợp với những phòng bếp có diện tích lớn đảm bảo hút sạch mọi khó chịu trong phòng bếp.
Máy hút mùi Giovani G  9430RST có công suất hút lớn lên tới 1000m3/h  đi cùng với độ ồn 50db nên không ảnh hưởng gì tới sinh hoạt của gia đình. Lưới lọc nhôm có 03 lớp có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng. 
Chế độ khử trực tiếp của máy hút mùi Giovani G 9430RST sử dụng than hoạt tính sẽ khử sạch mọi mùi hôi, mùi dầu mỡ khó chịu trong nhà bếp. Và đặc biệt là với chế độ này thì bạn thoải mái điều khiển bếp mọi nơi trong nhà.
Máy hút mùi Giovani G 9430RST là sản phẩm của Giovani một thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp của Ý. Với mục tiêu mang lại cuộc sống tiện nghi với những sản phẩm tiện ích nhất tới khách hàng mà hãng Giovani đã không ngừng cải thiện mẫu mã cũng như chất lượng của các sản phẩm máy hút mùi nhà bếp.
Máy hút mùi Giovani G 9430RST tôn vinh vẻ đẹp của gian bếp hiện đại
Chắc chắn những tính năng vượt trội của sản phẩm máy hút mùi Giovani G 9430RST sẽ đồng hành với bạn trong suốt quá trình nội trợ, tạo không gian ấm cúng, trong lành, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn. Hãy nhanh tay sắm cho gian bếp thân yêu của gia đình sản phẩm với mang thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới này nhé.

Tin tức liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com