Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Bạn đang muốn lựa chọn cho mình một chiếc  bếp từ để phục vụ cho công việc nấu ăn hàng ngày, thương hiệu bếp từ Binova sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn với nhiều tiện ích hấp dẫn giá thành hợp lý và độ bền cao của sản phẩm.
Lý do bếp từ Binova thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng
Bếp từ Binova được đánh giá là sự lựa chọn thông minh nhất dành cho các gia đình hiện đại, bởi loại bếp này được thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế, và cực kỳ tiện lợi trong sử dụng và làm đẹp nội thất phòng bếp của gia đình đồng thời trợ giúp việc nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng tuyệt đối.
Mặt kính của bếp từ Binova thường làm bằng kính gốm thủy tinh Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt và chịu sốc nhiệt cao, vì vậy tuổi thọ của bếp lớn hơn các dòng bếp được làm bằng chất liệu mặt kính thông thường khác. Thêm một ưu điểm đặc biệt khác nữa của bếp là trong trường hợp có nước sôi bị trào xuống mặt kính, mặt kính sẽ tự động làm mát ngay lập tức, và chỉ sau 2 giây người dùng đã có thể vệ sinh và giữ cho bếp luôn được sạch sẽ.
Bếp từ Binova có tốc độ đun nấu cực kỳ nhanh, do trong quá trình sử dụng giảm được nhiệt dung. Đặc biệt hơn, bếp từ điều chỉnh nhiệt độ bằng các mạch điện tử nên có độ chính xác rất cao.
Tất cả các bếp từ Binova đều có điều khiển bằng tính năng cảm ứng điện từ, nút bấm cảm ứng của bếp vô cùng hiện đại và thực hiện các thao tác rất đơn giản.
Bên cạnh đó, bếp từ Binova còn sở hữu tính năng khoá an toàn cho trẻ em rất hữu ích. Bởi khi khoá an toàn trẻ em của bếp được kích hoạt, đồng nghĩa với việc là toàn bộ hệ thống điều khiển của bếp từ Binova sẽ tạm dừng tất cả mọi hoạt động, không thể điều khiển được, và như thế trẻ em sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình của bếp đang hoạt động.Bếp từ Binova còn có tính năng hẹn giờ tắt thông minh trong khoảng thời gian từ 1 phút đến 1440 phút. Sử dụng tính năng này người nội trợ chỉ cần dùng thao tác lựa chọn cài đặt thời gian tắt bếp phù hợp, và như thế bếp từ Binova sẽ tự động tắt sau khi quá trình đun nấu kết thúc.
Lý do bếp từ Binova thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng
Bếp từ Binova còn được người tiêu dùng quan tâm bởi tính năng cảnh báo nhiệt bằng âm thanh khi còn dư, bếp sẽ tự động tắt khi trên mặt bếp không có nồi, tính năng hiển thị nhiệt lượng còn dư… đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Với những ưu điểm độc đáo trên việc mua và sử dụng sản phẩm bếp điện từ Binova là sự lựa chọn sáng suốt và thông minh nhất dành cho không gian bếp của gia đình bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com