Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Bếp ga Giovani G 202SBT là một sản phẩm được hãng thiết bị nhà bếp nổi tiếng Giovani cho ra mắt thị trường vào thời điểm cuối năm 2013. Với ưu điểm về kiểu dáng hiện đại, kích thước nhỏ gọn đi kèm với khả năng đun nấu “siêu tiết kiệm ga” nên không có gì khó khi sản phẩm đã thu hút được một số lượng lớn người tiêu dùng Việt Nam theo dõi từng bước đi của nó.
Những điều không thể bỏ qua của bếp ga Giovani G 202SBT
Bên cạnh những ưu điểm vượt trội trong từng tính năng độc đáo, bếp ga Giovani G 202SBTcòn có nhiều điểm vượt trội ở thiết kế, hãy cùng beptugiovani.net điểm sơ qua những điểm độc nhất vô nhị của chiếc bếp ga này.
Bếp ga Giovani G 202SBT được thiết kế gồm 02 vùng nấu độc lập, bởi vậy sử dụng bếp rất tiện lợi và tuyệt đối an toàn cho người dùng. Bếp còn được sử dụng mâm chia lửa Sabaf đúc liền khối kiểu mới nhất hiện nay, khi nấu ăn cho ngọn lửa xanh và đều có thể tiết kiệm đến 5% năng lượng, siêu tiết kiệm ga.
Với kích thước mặt kính 720 x 410 mm và kích thước khoét đá 682 x 382 mm, bếp ga Giovani G 202SBT có thể lắp âm hoặc dương tùy theo thiết kế phòng bếp của mỗi gia đình.
Ngoài ra, sản phẩm bếp ga Giovani G 202SBT có kiềng bếp được làm bằng chất liệu thép không rỉ cộng với mặt bếp được thiết kế bằng mặt kính chịu lực màu đen, với độ dày 8mm càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng lạ kỳ cho bếp.
Bếp ga Giovani G 202SBT có hệ thống đánh lửa bằng Pin và hệ thống ngắt ga tự động trong trường hợp khi bếp xảy ra sự cố. Người nội trợ vẫn có thể sử dụng bếp để đun nấu khi mất điện, đó là một ưu điểm hơn hẳn của bếp ga Giovani G 202SBT so với bếp từ hay bếp hồng ngoại mà hiệu quả nấu ăn của bếp ga âm so với bếp hồng ngoại là tương đương nhau.
Bếp ga Giovani G 202SBT là sản phẩm tích hợp được đầy đủ các tính năng cao cấp, tiện dụng, đã mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.
Những điều không thể bỏ qua của bếp ga Giovani G 202SBT
Với những ưu điểm vô cùng hấp dẫn kể trên, bếp ga Giovani G 202SBT chắc chắn sẽ không khỏi làm người dùng phải ngạc nhiên. Hãy nhanh tay sở hữu cho gia đình sản phẩm cao cấp này để cảm nhận thực tế những tính năng nổi trội của sản phẩm này bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com