Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Máy sấy bát Napoliz NA 820D  được người dùng biết đến như là một thiết bị nhà bếp quen thuộc, giúp gia đình đảm bảo vệ sinh cho những chiếc bát đĩa sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên nhiều người tiêu dùng vẫn còn băn khoăn vì không biết rằng: Máy sấy bát Napoliz NA 820D dùng có hiệu quả không? Có diệt được hoàn toàn vi khuẩn trên bát đĩa không? Có nên mua máy để sử dụng trong gia đình không? Hãy tiếp tục theo dõi bài viết sau đây nhé chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi của các bạn một cách chính xác nhất.
Máy sấy bát Napoliz NA 820D: Luôn đồng hành cùng người nội trợ
Máy sấy bát Napoliz NA 820D là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc của Hàn quốc, đang được nhiều gia đình lựa chọn vì có kiểu dáng với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, giá cả lại rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.
Dung  tích của máy sấy bát Napoliz  NA 820D lên tới 53L, cùng với công suất đạt 330W có chức năng sấy và tiệt trùng bát đĩa ở nhiệt độ cao nhất là 70 độ C, vì vậy bát đĩa luôn được sáng bóng và sạch vi khuẩn, góp phần làm cho các món ăn được bày trên bát đĩa trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.
Máy sấy bát Napoliz NA 820D có hệ thống điều khiển bao gồm: 1 ngăn và 2 vỉ inox, có thể dùng cho các vật dụng như ly hay chén sứ, thủy tinh dày. Đèn sấy tia cực tím của máy kết hợp với ống phóng ozone, có khả năng sấy khô và diệt khuẩn tối đa, loại bỏ hoàn toàn các độc tố cho bát đĩa, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình.
Máy sấy bát Napoliz NA 820D là mẫu sản phẩm mới nhất của thương hiệu Napoliz, với nhiều tính năng vô cùng tiện dụng. Máy với nút bấm điều khiển cơ chắc chắn, màn hình hiển thị bằng điện tử rất sang trọng và hiện đại. Khoang chứa thiết bị của máy khá rộng, có thể sấy được nhiều bát đĩa.
Khay đỡ bát đĩa của máy sấy bát Napoliz Napoliz NA 820D  được làm bằng inox cao cấp, siêu bền. Dễ dàng sử dụng và lau chùi, vệ sinh máy. Kết hợp chế độ tự động ngắt an toàn cho người sử dụng. Với kích thước lắp đặt tiêu chuẩn 800x310x375 mm, máy không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng bếp, rất phù hợp với không gian bếp của nhiều gia đình.
Máy sấy bát Napoliz NA 820D: Luôn đồng hành cùng người nội trợ
Sử dụng máy sấy bát Napoliz NA 820D đem lại hiệu quả vô cùng lớn cho gia đình bạn, bạn không cần phải băn khoăn về chế độ vệ sinh cho bát đĩa nữa. Với những ưu điểm tuyệt vời trên của sản phẩm máy sấy bát Napoliz NA 820D  thực sự là một trong những sản phẩm đáng mua và đáng sở hữu nhất trong các không gian bếp, chắc chắn những tính năng tuyệt vời của máy sẽ làm hài lòng tất cả các chị em nội trợ hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com